ตาชั่งดิจิตอลการเปลี่ยนแปลงวิธีการปรุงอาหาร

 

ตาชั่งดิจิตอลในยุคปัจจุบันนี้ที่เศรษฐกิจฝืดเคืองและงบประมาณคับขันจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลา คำพูดทั่วไปเวลาคือเงินเป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ หากเราต้องการประหยัดเงินเราสามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามมันอาจจะคุ้มค่ากับการเสียเวลาไปกับบางสิ่งที่จะช่วยให้เราประหยัดเวลาได้มากซึ่งทำให้เรามีเวลาทำเงินได้มากขึ้น การสร้างสมดุลระหว่างเวลาและเงินนี้เป็นการต่อสู้ที่คงที่สำหรับฉัน

เทคโนโลยีตาชั่งดิจิตอลที่เกิดขึ้นใหม่ชิ้นหนึ่งที่ช่วยสามารถ

ช่วยเราทุกคนได้เป็นจำนวนมากคืออุปกรณ์ขนาดเล็กที่จะช่วยให้เราทำโปรแกรมการรับประทานอาหารให้เสร็จสมบูรณ์และบรรลุเป้าหมายที่สูงส่งเกินไปในบางครั้ง เป็นตาชั่งดิจิตอลไม่ใช่เครื่องชั่งดิจิตอลใด ๆ แต่เป็นสิ่งที่เรียกว่าระดับโภชนาการ นี่คือเครื่องชั่งครัวธรรมดาที่มีการบิดมาก แทนที่จะชั่งน้ำหนักอาหารให้เราเท่านั้นมันจะบอกด้วยว่าน้ำหนักของรายการนั้นมีกี่แคลอรี่ไม่ดีเหรอ ดังนั้นพวกคุณทุกคนที่กังวลเกี่ยวกับน้ำหนักของคุณเช่นตัวฉันเองและผู้ที่นับแคลอรี่ อย่าลืมคำนวณแคลอรี่จริงๆ เพราะเครื่องชั่งในครัวที่มีคุณค่าทางโภชนาการจะช่วยคุณได้

 

เครื่องชั่งดิจิตอลประเภทนี้เพิ่งเกิดขึ้นจริงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางอย่างช้าๆ เครื่องชั่งในครัวที่มีคุณค่าทางโภชนาการใช้ชุดการคำนวณที่ซับซ้อนและปริมาณแคลอรี่เฉลี่ยต่อออนซ์ / กรัมเพื่อกำหนดแคลอรี่ในอาหาร เมื่อไม่นานมานี้ตาชั่งดิจิตอลเริ่มเป็นที่นิยมในครัวเรือนในอเมริกาเหนือ ด้วยการเติบโตของเครื่องชั่งในบ้านการเติบโตของเทคโนโลยีมาพร้อมกับมัน มันเป็นความแตกต่างระหว่างหน้าปัดและตาชั่งดิจิตอลที่น่าทึ่งมาก

ทั้งสองอย่างนี้จะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีอย่างไรก็ตามตาชั่งดิจิตอล

สามารถให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำกว่ามากและสามารถให้ข้อมูลได้มากกว่าน้ำหนักเพียงอย่างเดียวนั่นคือระดับโภชนาการ ตาชั่งดิจิตอลนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งเพราะคุณไม่ ไม่ต้องเดาว่าคุณกินเข้าไปกี่แคลอรี่ เครื่องชั่งจะบอกจำนวนที่คุณกินเข้าไป ด้วยข้อมูลที่ดีและแม่นยำกว่านี้คุณจะไม่จำเป็นต้องกินมากขึ้น (อาจจะน้อยลง) คุณจะตระหนักถึงร่างกายของคุณมากขึ้นตระหนักถึงปริมาณแคลอรี่ของคุณมากขึ้นและสามารถควบคุมน้ำหนักของคุณได้

ตาชั่งดิจิตอลในครัวประเภทนี้ยังสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของเครื่องชั่งดิจิตอลอเนกประสงค์ สามารถใช้สำหรับการวัดจดหมายหีบห่อขนาดเล็กยา (แม้ว่าจะไม่ได้รับการรับรองสำหรับการใช้งานดังกล่าว) สิ่งอื่นใดนอกเหนือจากการวัดน้ำหนักของคุณเอง ฉันใช้เครื่องชั่งในครัวมาหลายปีแล้วและเพิ่งอัพเกรดเป็นเครื่องชั่งทางโภชนาการ มันคุ้มค่าสำหรับฉันแน่นอน คุณสามารถนับแคลอรี่โดยไม่ใช้หนึ่งได้หรือไม่ คุณทำได้อย่างแน่นอน