ทัวร์อิตาลีความสวยงามที่ยอดเยี่ยมในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

อิตาลีมีความสวยงามในช่วงเวลาใด ๆ ของปี แต่สำหรับผู้ที่มีเวลาในการเดินทางที่ยืดหยุ่นข้อเสนอการเดินทางของอิตาลีนั้นยอดเยี่ยมในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ครอบครัวที่มีลูก ๆ ทัวร์อิตาลีไปยุโรปในช่วงฤดูร้อนเป็นช่วงที่เด็ก ๆ อยู่ในช่วงปิดเทอม มีนักศึกษาหลายคนที่ตัดสินใจใช้ทัวร์อิตาลีเวลาช่วงฤดูร้อนแบกเป้เที่ยวในประเทศที่น่าอัศจรรย์นี้ ดังนั้นความยืดหยุ่นดังกล่าวทำให้คุณมีฝูงชนน้อยลงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสถานที่ต่างๆ

เช่นโรมเวนิสและฟลอเรนซ์และแน่นอนว่าทั่วทั้งประเทศด้วยหากคุณกำลังค้นหาข้อเสนอการท่องเที่ยวทัวร์อิตาลีในช่วงเดือนกันยายนตุลาคมพฤศจิกายนและต้นเดือนธันวาคมคุณจะพบว่าฤดู “ไหล่” นี้หมายถึงราคาที่ถูกลงสำหรับทุกอย่างตั้งแต่ห้องพักในโรงแรมไปจนถึงการจัดทัวร์อิตาลีแบบกำหนดเองและแบบกำหนดเอง ราคาที่ลดแล้วสามารถลดผลผลิตของคุณได้อย่างมากโดยทิ้งเงินเพิ่มเล็กน้อยเพื่อซื้อรองเท้าคู่นั้นในร้านนั้นในมิลานไวน์ขวดพิเศษพร้อมอาหารค่ำในทัสคานี

ข้อเสนอการท่องเที่ยวอิตาลีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงอาจรวมถึงการเยี่ยมชม

บางทีอาจเป็นผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครที่คุณเคยไปมา แกลเลอรีในฟลอเรนซ์นอกจากนี้ฤดูใบไม้ร่วงยังทำให้นักเดินทางในอิตาลีเป็นช่วงที่มีเทศกาลมากมาย ข้อเสนอการท่องเที่ยวทัวร์อิตาลีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงอาจรวมถึงการเยี่ยมชมคาลาเบรียตัวอย่างเช่นซึ่งมีเทศกาลที่โดดเด่นอย่างน้อยสามเทศกาลที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูนั้น ทัวร์อิตาลีกันยายนนำการแข่งขัน “Pizza Chef Champion of Italy 2010” ทัวร์อิตาลีมาสู่เมืองนี้ซึ่งตั้งอยู่บน “ปลายเท้า” ของอิตาลี ในเดือนตุลาคมมีการรวมตัวกัน

ทัวร์อิตาลีของผู้เล่นหีบเพลงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลพระแม่มารีแห่งคอนสแตนติโนเปิล เพื่อปิดฤดูกาลเทศกาลเห็ดประจำปีจะจัดขึ้นที่เมือง Mammola ทัวร์อิตาลีซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวเห็ดจากพื้นที่หลายพันเอเคอร์ที่พวกมันเติบโตรอบเมือง อาหารเห็ดทุกประเภทจัดทำขึ้นในหลายรูปแบบและมีการร้องเพลงและเต้นรำมากมายเช่นกันในการเฉลิมฉลองตลอดทั้งวันนี้โดยทั่วไปแล้วฤดูใบไม้ร่วงในทัวร์อิตาลีจะมีโอกาสมากมายในการทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น

แน่นอนว่าคุณอาจสะดุดกับเทศกาลเห็ดทรัฟเฟิลหรือสองงานรวมทั้งงาน

ตัวอย่างเช่นเทศกาลช็อกโกแลตยูโรในเปรูเกียมีขนมบาชิเปรูจิน่าที่รู้จักกันดีและช็อคโกแลตอื่น ๆ จากพื้นที่ คุณอาจอยู่ที่นั่นเพื่อเฉลิมฉลอง Chocodayทัวร์อิตาลี ราคาถูก อะไรจะดีไปกว่านี้ ทัวร์อิตาลีแน่นอนว่าคุณอาจสะดุดกับเทศกาลเห็ดทรัฟเฟิลหรือสองงานรวมทั้งงานชิมไวน์ชั้นเยี่ยม หากคุณจองทัวร์อิตาลีแบบกำหนดเองการเข้าชมงานเหล่านี้หรือกิจกรรมอื่น ๆ มักจะสามารถจัดเตรียมได้ในขณะที่คุณจัดกำหนดการเดินทางของคุณข้อเสนอการเดินทาง

ของอิตาลียังมีอยู่มากมายในช่วงปลายฤดูหนาวและต้นฤดูใบไม้ผลิเมื่อสภาพอากาศอาจไม่เอื้ออำนวยเล็กน้อยในบางส่วนของประเทศ แต่เป็นเพียงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในภูมิภาคอื่น ๆ ทัวร์อิตาลีสอบถามที่ปรึกษาด้านการเดินทางของคุณเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชมทั้งในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิและสถานที่ที่คุณน่าจะได้ราคาที่ดีที่สุดด้วยทัวร์อิตาลี เงินที่คุณประหยัดได้จากดีลท่องเที่ยวอิตาลีเหล่านี้อาจทำให้คุณมีเงินสดสำรองเพียงพอที่จะคืนในปีหน้า ติดต่อเราได้ที่ http://www.italyinluv.com