อาหารต้านการอักเสบและผลไม้นำเข้าลดอาการปวดข้อเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

อาการปวดข้อและโรคข้ออักเสบอาจทำให้รู้สึกอึดอัดและไม่สะดวก

พวกเขาสามารถขัดจังหวะกิจกรรมประจำวันและงานบ้านผลไม้นำเข้าทั้งหมดที่เราต้องทำทุกวัน การอักเสบของข้ออักเสบเจ็บและยาแก้ปวดธรรมดาไม่ได้อยู่ที่ต้นตอของปัญหา หลายคนขอความช่วยเหลือจากแพทย์เพื่อบรรเทาอาการเหล่านี้และการอักเสบที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขส่วนใหญ่เป็นผลมาจากสารพิษสะสมการรับประทานอาหารที่ไม่ถูกต้องและการออกกำลังกายที่ไม่เพียงพอมีวิธีที่ง่ายกว่าในการปราบปราม แม้ว่าเมื่ออายุมากขึ้นการอักเสบอาจใช้เวลานานกว่าเดิม

  •  อาจไม่ใช่ยา แต่ผลไม้ทั่วไปบางชนิดและการเปลี่ยนอาหารอาจทำให้อาการปวดอักเสบช้าลง การศึกษาทางคลินิกยืนยันว่าสารเคมีจากธรรมชาติในพืชสามารถลดอาการข้อเข่าเสื่อมและลดอาการปวดตามข้อได้ ทางเลือกในการรักษาพยาบาลเป็นวิธีที่เป็นธรรมชาติและราคาไม่แพงนักซึ่งจะส่งผลให้มีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีในตอนท้ายของการรักษาทั้งหมด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารต้านการอักเสบและให้ความสนใจเป็นพิเศษกับผลไม้ต้านการอักเสบ

ประโยชน์ของผลไม้ต้านการอักเสบ

ผลไม้ดังกล่าวอุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่จะต่อสู้กับการอักเสบผลไม้นําเข้าญี่ปุ่นเช่นเดียวกับชื่อของมัน โดยเฉพาะผลไม้มีฟลาโวนอยด์วิตามินและแคโรทีนอยด์ในปริมาณสูง สารอาหารเหล่านี้เมื่อรับประทานเข้าไปจะช่วยต้านการอักเสบและการเกิดออกซิเดชั่นในร่างกาย เพื่อช่วยคุณในการบรรเทาความเจ็บปวดจากการอักเสบและความเสี่ยงต่อสุขภาพอื่น ๆ นี่คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ สลับผลไม้เหล่านี้เป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด:

  • บลูเบอร์รี่แอปเปิ้ลทาร์ตเชอร์รี่สตรอเบอร์รี่และมะละกอ นอกจากจะช่วยกำจัดอาการอักเสบแล้วผลไม้ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกด้วย พวกเขาจะช่วยคุณลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณจากโรคอื่น ๆ และอาจช่วยป้องกันการสูญเสียความทรงจำ

อาหารประจำวัน

คุณอาจสงสัยว่ามีวิธีพิเศษที่ควรเตรียมผลไม้เหล่านี้ก่อนรับประทานหรือไม่ คุณสามารถใส่ผลไม้นําเข้าจากต่างประเทศผลไม้ต้านการอักเสบเช่นเดียวกับอาหารอื่น ๆ ในอาหารประจำวัน แม้ว่าอย่ากินผลไม้หลังอาหารมื้อหลักโดยตรง ไม่เช่นนั้นก็เช่นเดียวกับผลไม้ชนิดอื่น ๆ รับประทานสด ๆ หรือโดยตรงจากตู้เย็นเช่นเดียวกับผลไม้ที่เก็บรักษาไว้หรือทำน้ำผลไม้ของคุณเอง ไม่แนะนำให้ซื้อน้ำผลไม้จากชั้นวาง ที่อาจทำให้สถานการณ์แย่ลง เนื่องจากผลไม้เหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยอาการปวดข้อและต่อสู้กับอาการอักเสบได้จึงควรรวมไว้ในอาหารของครอบครัวเพื่อประโยชน์ของทุกคน ตัวอย่างเช่นเด็ก ๆ อาจไม่เข้าใจประโยชน์ของการกินผลไม้เหล่านี้ แม้ว่าผลไม้จะอร่อยมาก แต่การทำให้เป็นส่วนหนึ่งของมื้ออาหารจะทำให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนสามารถเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างง่ายดาย การมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงจะช่วยให้ร่างกายสามารถป้องกันความเจ็บป่วยได้ นอกจากการรับประทานผลไม้เป็นอาหารมื้อหลักแล้วยังสามารถรับประทานเป็นของว่างได้ตลอดทั้งวัน ง่ายต่อการเลือกและรับประทานเมื่อคุณเดินออกไป

อาหารต้านการอักเสบอื่น ๆ

ผลไม้ต้านการอักเสบไม่ได้เป็นวิธีธรรมชาติเพียงวิธีเดียวในการจัดการกับโรคข้ออักเสบและการอักเสบ มีอาหารมากมายให้รวมไว้ในอาหารเช่นปลาน้ำเย็น จริงๆแล้วปลาชนิดใดก็ได้ที่ดีเนื่องจากมีโอเมก้าซึ่งมีความสำคัญมากในการรักษาโรคข้ออักเสบ นอกจากนี้ยังรวมอยู่ในอาหารของคุณ: ชาเขียวน้ำมันมะกอกผักขมิ้นและขิงสามารถเสนอทางเลือกอื่น ๆ

  • ในการบรรลุภารกิจที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ในสถานการณ์ที่เราใช้อาหารดังกล่าวเป็นอาหารมื้อหลักมากกว่าที่จะรับประทานผลไม้ต้านการอักเสบระหว่างมื้ออาหารได้ อย่าใช้ผลไม้เป็นของหวานหลังอาหาร กินผลไม้ก่อนอาหารเสมอเพื่อการย่อยอาหาร อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเข้าด้วยกันจะก่อให้เกิดพลังที่น่ากลัวในการต่อต้านการอักเสบ