ปั้มซับเมอร์สเป็นแหล่งความร้อนที่มีประสิทธิภาพ

ปั้มซับเมอร์สเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการในการทำความร้อนและความเย็นในบ้านของคุณเนื่องจากปั๊มความร้อนจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนได้ประมาณ 30% เมื่อเปรียบเทียบกับเตาแก๊สและให้ความสะดวกสบายตลอดทั้งปี ปั้มซับเมอร์สคุณภาพดีให้ความร้อนและอุณหภูมิไหลเวียนอย่างต่อเนื่องในขณะที่เตาแก๊สส่วนใหญ่จะระเบิดบางพื้นที่ด้วยความร้อนและทำให้เกิดจุดร้อน นอกจากนี้จะไม่มีเปลวไฟและยังช่วยลดความเป็นไปได้ที่เชื้อเพลิงจะรั่วไหลหรืออื่น ๆ ที่เป็นพิษจากก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์

ปั้มซับเมอร์สเป็นเครื่องทำความร้อนไฟฟ้า

ที่ฉลาดที่สุดในสภาพอากาศปานกลาง พวกเขาทำให้บ้านเย็นลงโดยการเก็บความร้อนในบ้านของคุณและสูบออกไปข้างนอกอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีปั้มซับเมอร์ส คุณจะติดตั้งอันไหน อากาศสู่อากาศแหล่งน้ำและแหล่งพื้นดิน พวกเขาจะรวบรวมความร้อนจากน้ำอากาศหรือพื้นดินสามารถใช้แบบเดียวกันเพื่อทำให้บ้านของคุณเย็นลงหรือร้อนขึ้น ในขณะที่ติดตั้งที่บ้านคุณต้องพิจารณาใช้รูปแบบประหยัดพลังงานโดยคำนึงถึงสภาพอากาศในภูมิภาคด้วย

ปั้มซับเมอร์สคู่จะทำหน้าที่เหมือนเตาแก๊สและจะหมุนเวียนความร้อนอย่างเท่าเทียมกันทั่วทั้งบ้านของคุณ แม้ว่าปั๊มเชื้อเพลิงคู่จะมีราคาแพงกว่าระบบทำความร้อนและทำความเย็นทั่วไป แต่ก็ยังเป็นระบบทำความเย็นและทำความร้อนที่หลากหลายมีประสิทธิภาพและประหยัดที่สุด เครื่องทำความร้อนไฟฟ้าใต้พิภพจะหมุนเวียนน้ำและสารทำความเย็นระหว่างระบบใต้ดินของท่อและปั้มซับเมอร์สที่อยู่ภายในบ้านของคุณ นอกจากนี้ยังมีความทนทานปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมสะดวกสบายไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และสะอาดกว่าเทคนิคการให้ความร้อนทั่วไป

อย่างไรก็ตามในการทำให้ปั้มซับเมอร์สทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จำเป็นต้องติดตั้งอย่างถูกต้องและต้องเลือกปั้มซับเมอร์สขนาดที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการในการระบายความร้อนและความร้อนในบ้านของคุณ ในขณะที่เลือกปั๊มต้องซื้ออุปกรณ์ที่มี ควรติดตั้งระบบควบคุมการละลายน้ำแข็งที่ต้องการซึ่งจะช่วยลดรอบการละลายน้ำแข็งให้เหลือน้อยที่สุดและจะลดการใช้พลังงานเสริมและปั้มซับเมอร์สประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าอุปกรณ์ทำความเย็นและทำความร้อนทั่วไปและยังมีการใช้บ่อยขึ้นเพื่อให้ความร้อนในสระว่ายน้ำรวมถึงน้ำร้อนสำหรับใช้ในครัวเรือนด้วย อย่างไรก็ตาม

เมื่อติดตั้งให้คำนึงถึงพื้นที่ตารางฟุตของบ้านจำนวนฉนวนฝ้าเพดานและผนังพื้นที่หน้าต่างและตัวแปรสำคัญอื่น ๆ แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วปั้มซับเมอร์สไม่จำเป็นต้องมีเครื่องยนต์เพื่อให้ทำงานได้ตามวัตถุประสงค์ แต่ก็อาจมีเหตุผลที่จะต้องมีวิธีการแยกต่างหากในการจ่ายกระแสไฟฟ้าเพื่อใช้งานเครื่อง มาดูความเป็นไปได้บางประการสำหรับเครื่องยนต์ปั๊มน้ำไฟฟ้าซึ่งคนส่วนใหญ่อาจไม่เคยพิจารณา เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิง เมื่อไม่มีแหล่งไฟฟ้าจาก บริษัท ไฟฟ้าสามารถใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์เหล่านี้ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://aecbrand.com/