การคิดสโลแกน ของ บริษัทสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ของคุณ

การคิดสโลแกน ของ บริษัทสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ของคุณ
การคิดสโลแกน ของ บริษัทสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ของคุณ

1 เริ่มต้นปิดโดย การระดมความคิด ความจริง
จุดในการ แกล้งทำเป็น สิ่งที่ไม่มี ไม่ได้ ถ้า คุณทำคุณ และเพื่อนร่วมงาน ของคุณ จะได้รับ แรงบันดาลใจ de- เร็วที่สุดเท่าที่ กลุ่มเป้าหมายของคุณ จะพบ ความจริง สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก มัน ยากมากที่ จะปกปิด รอยแตก ที่เป็นไปได้ ถามคำถาม ที่ต้องการ:

เราคือใคร ?
สิ่งที่เรา สามารถนำเสนอ ?
เราจะ ไปที่ไหน
แน่นอน ลูกค้า ไม่ได้ ทั้งหมด จะ ดูแลเกี่ยวกับ คำถามเหล่านั้น ดังกล่าวข้างต้น แต่ ลูกค้าที่ทำซ้ำ และ การแนะนำผลิตภัณฑ์ ที่พวกเขา จะ นำมาซึ่ง ถ้า มัน สอดคล้องกับ ตลาดเป้าหมายของคุณ

2.What ควรจะเป็น หน้าที่หลัก สโลแกน หรือไม่
พิจารณา ธุรกิจขนาดเล็กที่ มีการลงทุน อย่างชาญฉลาด ใน สโลแกน ของพวกเขาจาก งบประมาณที่ จำกัด ก็เป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อให้บรรลุ การจัดตำแหน่งกับ ตลาดเป้าหมายของคุณ โดยขอให้

อย่า คำพูดของ สโลแกนทำให้รู้สึก ?
มัน บ่งบอก ว่าเราเป็นใคร ?
มัน บอกสิ่งที่ คุณยืน สำหรับ ?
ถ้า คำขวัญ และ ตราสินค้าของคุณ สามารถตอบ ข้างต้นคุณ จะดีใน ทางของคุณเพื่อ ให้สอดคล้อง กับ ตลาดเป้าหมายของคุณ

3 ฉันจะทราบ สโลแกน ของฉัน ที่มีประสิทธิภาพ ได้อย่างไร
เมื่อ สโลแกนสื่อสาร สิ่ง ที่ ทำไม ด้วยคำพูดที่ ว่า ตลาดเป้าหมายของคุณท่อง อย่าไว้ใจ ความเห็นหนึ่ง หา ฝูงของ พวกเขาจากทุกคน และทุกคน ความคิดเห็น มากกว่าที่คุณมี เช่น การสำรวจข้อมูล มากกว่าที่คุณมี ที่จะวัด ว่า บริษัท สโลแกน ใหม่ ของคุณ ตี ไอโอวา หรือนางสาว

4 เงินเป็น แน่น ดังนั้นฉัน ควรจะได้รับ ผู้เชี่ยวชาญ?
ความจริงก็คือ ส่วนใหญ่ของเรา สามารถที่จะ ทำความสะอาด หน้าต่าง ของเราเอง , รถยนต์, ทำหรือ เรียนรู้ที่จะ ทำให้อาหาร ได้อย่างรวดเร็ว ถ้าเราต้องการ เป็นต้นปัญหา หลักที่ถูก เวลา

เช่นเดียวกับ ที่สำคัญ คือว่าคุณ หรือ เพื่อนร่วมงาน ของคุณจริงๆ สามารถคิด ออกจากกล่อง? ในภาษาตลาดเป้าหมายของคุณ จะ มีอะไรบ้าง? ในกรณีส่วนใหญ่ คำตอบคือไม่ แม้ว่าจะมี ข้อยกเว้น เหตุผลที่ถูก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ที่คุณ ได้ใช้เวลา หลาย วันและคืน จากภายใน ได้รับมัน ไป และการสร้าง มันขึ้นมา

หน่วยงาน บิ๊ก หมายถึง สัญญา ยาว และค่าธรรมเนียม ขนาดใหญ่และ ราคาถูกมาก ซึ่งหมายความว่าคุณ ได้รับสิ่งที่ คุณจ่ายสำหรับ

แต่มี ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะในการ สโลแกน และการสร้าง สโลแกน เช่นฉัน ที่สามารถช่วย ออก

ฉันคิดตกลง ค่า คงที่ ราคาไม่แพง และไม่มีอะไร เพิ่มเติมสำหรับ การแก้ไข ต่อไปสำหรับ companyslogan ที่ดีสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ผม ให้บริการลูกค้า ทั่วโลก