ครีมฝ้าวิธีที่ใคร ๆ ก็สามารถกำจัดสิวได้อย่างถาวร

การเลือกวิธีรักษาสิวฝ้าที่เหมาะสมนั้นยากขึ้นทุกวัน ด้วยครีมฝ้าทั้งหมดที่ออกสู่ตลาดและการรับรองจากคนดัง คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ใดใช้งานได้จริง นอกจากนี้การรักษาสิวบนใบหน้าก็มีราคาแพงขึ้นเช่นกัน วงการนี้คงมองว่าเราต้องเสียเงินเล็กน้อยเพื่อให้มีผิวที่ดูดีไร้ตำหนิ ครีมฝ้าความจริงก็คือมีการรักษาที่แตกต่างกันสำหรับประเภทผิวที่แตกต่างกัน แต่รากฐานของความสำเร็จของคุณกับการทำให้ผิวขาวใสนั้นมาจากสิ่งเดียวกัน

ครีมฝ้าปัญหาแทนที่จะเป็นอาการของปัญหา

  • สิวส่วนใหญ่มาจากภายในสู่ภายนอก ใช่ การสัมผัสใบหน้าของคุณบ่อย ๆ ด้วยมือที่เต็มไปด้วยแบคทีเรียสกปรกอาจทำให้รูขุมขนอุดตันที่นี่และที่นั่น และสิวผุดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว 
  • การรักษาสิวฝ้าสำหรับสิวจริงที่เกิดขึ้นเรื้อรังนั้นเหมือนกันทุกคน คุณต้องมีโฟมล้างหน้าที่ดีตามธรรมชาติ หลีกเลี่ยงสารเคมีเจือปนที่เป็นอันตราย
  • ซึ่งจะทำให้ใบหน้าของคุณแห้งเพราะจะทำให้เกิดสิวมากยิ่งขึ้น ใช่ คุณต้องการโลชั่นที่ดีหากผิวของคุณแห้งตามธรรมชาติ คุณควรใช้ครีมฝ้าที่ดีเพื่อช่วยปกปิดปัญหาจนกว่าคุณจะจับมันได้อย่างสมบูรณ์

นอกจากวิธีการรักษาที่ชัดเจนเหล่านี้แล้ว คุณต้องทำความสะอาดร่างกายของคุณสักหน่อย บอกไว้ก่อนว่าสิวมาจากภายในสู่ภายนอก หมายความว่าแบคทีเรียที่ไม่ดีในร่างกายของคุณและในลำไส้ของคุณทำให้เกิดสิวที่น่ารังเกียจและไร้ความมั่นใจ ครีมฝ้าที่ไม่ดีเหล่านี้มาจากอาหารที่เรากิน เช่น อาหารจานด่วน ขนมปัง พาสต้า น้ำตาล และไขมันทรานส์ กำจัดอาหารเหล่านี้จากการรับประทานอาหารประจำวันของคุณเพื่อเริ่มต้น 

ครีมฝ้าวิธีนี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการสะสม

  • แบคทีเรียที่ไม่ดีในร่างกายของคุณมากขึ้น ต่อไปคุณต้องดีท็อกซ์เพื่อกำจัดแบคทีเรียที่ไม่ดีที่มีอยู่ในร่างกายออกไป สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการดื่มน้ำมากๆ ปัสสาวะของคุณ
  • ควรจะใสเมื่อคุณเข้าห้องน้ำ นั่นคือวิธีที่คุณรู้ว่าคุณมีน้ำเพียงพอ คุณยังสามารถไปหาดีท็อกซ์จากธรรมชาติหรือสมุนไพรและยาระบายจากอาหารเสริมหรือร้านเพื่อสุขภาพ
  • เพื่อช่วยคุณทำความสะอาดส่วนที่เหลือของระบบ หากคุณประสบปัญหาจุดสีน้ำตาลบนผิวหนัง คุณทราบดีว่าการหาวิธีรักษาฝ้าที่ดีอาจเป็นเรื่องยาก ขั้นตอนเครื่องสำอางอาจมีค่าใช้จ่ายสูง

ถ้าแพทย์ผิวหนังหรือช่างสปาจริงใจกับคุณ พวกเขาจะบอกคุณว่าส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้ใช้กับฝ้า มีครีมเสริมความงามมากมาย บางชนิด เช่น ครีมฝ้าอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้! อาจเป็นกระบวนการที่น่าผิดหวังในการลองผิดลองถูกเพื่อค้นหาครีมที่เหมาะกับคุณ และถึงอย่างนั้น คุณอาจพบว่าครีมทำให้จุดสีน้ำตาลของคุณจางลงแต่ยังไม่สมบูรณ์ และคุณอาจจะสังเกตเห็นว่าหลังจากรักษาไประยะหนึ่ง ฝ้าของคุณจะกลับมาหลอกหลอนคุณอีกครั้ง

ครีมฝ้า