ดูฮวงจุ้ยบ้านเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณที่จะได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น

สิ่งสำคัญมากสำหรับคุณที่จะได้ตำแหน่งที่ดีขึ้นในสิ่งที่ดาวบินเก้าดวงเป็นตัวแทนดูฮวงจุ้ยบ้าน เมื่อเข้าใจคุณสมบัติและคุณสมบัติของดวงดาวทั้งเก้าดวงแล้วดูฮวงจุ้ยบ้าน คุณจะสามารถตีความแผนที่ Qi ของคุณสมบัติและเข้าใจว่าตัวเลขกำลังพยายามบอกอะไรคุณ ดวงดาวมีทั้งคุณลักษณะด้านลบและด้านบวก

แต่ด้านใดที่จะแสดงเมื่อคุณเห็นดาวดวงใดดวงหนึ่ง ดูฮวงจุ้ยบ้านขึ้นอยู่กับกาลเทศะและช่วงเวลาดาวแห่งปัญญาสีขาวดาวปัญญาขาว เป็นดาวธาตุน้ำเสริมความรู้และมุ่งมั่นในการศึกษา ดูฮวงจุ้ยบ้านเมื่อดาวนี้ตั้งอยู่ ข่าวที่น่ายินดีจะดังขึ้นที่บ้าน เช่น การเลื่อนตำแหน่ง การขึ้นเงินเดือน และการครอบครองอำนาจจะเกิดขึ้น

คุณควรหลีกเลี่ยงแวดวงซุบซิบและจัดการเอกสารสำคัญของคุณ

อาจมีนักวิชาการจบมาด้วย บุคคลผู้สูงศักดิ์จะปรากฏที่นั่น เจียมเนื้อเจียมตัวเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ดูฮวงจุ้ยบ้านด้านลบของดาวดวงนี้คือต้องหลีกเลี่ยงการดื่มมากเกินไปหรือทำกิจกรรมทางเพศ คอนแมนมีอยู่ทุกที่ดูฮวงจุ้ยบ้าน ระวังการบาดเจ็บและการนองเลือดดาวป่วยสีดำ โรคสีดำเป็นธาตุดิน สตรีสูงอายุควรคำนึงถึงนรีเวชวิทยาและปัญหาระบบทางเดินอาหาร ฝ่ายชายควรระวังโรคทางเดินอาหารอักเสบด้วย ดาวดวงนี้ไปอยู่ที่ใดก็จะทำให้สุขภาพไม่ดี ระวังปัญหาปอด คอ และหน้าอกดูฮวงจุ้ยบ้าน รีบเข้ารับการรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ และระวังการนองเลือด อาจมีปัญหาเรื่องการเงิน

ที่นำไปสู่การฟ้องร้อง ความแน่วแน่ในการทำงานและผลงานที่ดีจะส่งผลให้ผู้บังคับบัญชาของคุณยอมรับ โชคลาภเป็นเลิศแต่อย่าเล่นการพนันมากเกินไป ดูฮวงจุ้ยบ้านการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างคู่รักควรได้รับการผ่อนปรนหยกดารา ธาตุไม้ ก่อเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่เสมอ ไม่ว่าดาวดวงนี้จะอยู่ที่ใดดูฮวงจุ้ยบ้าน มีเรื่องอื้อฉาวเข้ามาพัวพันและมีเรื่องขัดแย้งกับผู้อื่นก็จะทำให้คุณปวดหัว เตรียมตัวให้พร้อมว่าคนเลวทรามจะพยายามขัดขวางคุณ คุณควรหลีกเลี่ยงแวดวงซุบซิบและจัดการเอกสารสำคัญของคุณอย่างรอบคอบ ฉลาดในความสามารถของคุณในการแยกแยะผู้คนกรีน

เป็นเทพอัปมงคลที่บันดาลให้เกิดอุบัติเหตุ ภัยพิบัติ โรคภัยไข้เจ็บ

โรแมนซ์ สตาร์ดาวโรแมนติกสีเขียว 4 ดวงเป็นธาตุไม้ที่แสดงถึงวิชาการ ความรัก การแต่งงาน ดูฮวงจุ้ยบ้านและความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล เรียนที่ไหนก็ขยันเรียนเป็นอันดับต้นๆของชั้น ผู้ที่ทำงานจะพบว่าความคิด ทางออก และข้อเสนอต่างๆ ไหลออกมาจากความคิดของพวกเขาอย่างง่ายดายดูฮวงจุ้ยบ้าน ความสัมพันธ์ของคุณกับผู้อื่นดีและชื่อเสียงอยู่ที่นั่นและความมั่ง

คั่งจะเกิดขึ้น คู่รักจะเว็บเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตาม คู่แต่งงานควรหลีกเลี่ยงเรื่องผิดกฎหมายเพื่อป้องกันไม่ให้ชีวิตครอบครัวของคุณพังดาวที่น่ากลัวสีเหลืองดาว 5 เหลืองน่ากลัว ดูฮวงจุ้ยบ้านฟรีเป็นธาตุดิน เป็นเทพอัปมงคลที่บันดาลให้เกิดอุบัติเหตุ ดูฮวงจุ้ยบ้านภัยพิบัติ โรคภัยไข้เจ็บ อุปสรรคในการทำงาน และปัญหาอื่นๆ ดาวดวงนี้สถิตอยู่ที่ใดก็มีอานุภาพส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองในธุรกิจการงานการงานให้ราบรื่น โชคด้านความมั่งคั่งจะแข็งแกร่งโดยเฉพาะเมื่อเลือกลงทุนอย่างรอบคอบ