การทำความเข้าใจเกี่ยวกับทัวร์เวียดนามที่มีในปัจจุบัน

คุณอาจได้ยินว่าตอนนี้ทุกคนทัวร์เวียดนามกำลังพูดถึงวันหยุดในเวียดนามคุณจึงสงสัยว่าทำไมและคุณควรจองแพ็คเกจวันหยุดในเวียดนามและสิ่งที่คุณจะได้เห็นในแพ็คเกจท่องเที่ยวเวียดนามต่อไปนี้คือเคล็ดลับการเดินทางเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเวียดนามในเวียดนามเหนือก่อนอื่นเราต้องพูดถึงฮาลองเบย์ราชาแห่งแพ็คเกจวันหยุดของเวียดนามทั้งหมด ฮาลองเบย์ได้รับการยอมรับให้เป็นทัวร์เวียดนาม

มรดกโลกทางธรรมชาติสองครั้งโดยทัวร์เวียดนาม

ยูเนสโกครั้งแรกในปีสำหรับภูมิทัศน์ที่สวยงามทัวร์เวียดนามครั้งที่สองเกิดขึ้นในปีสำหรับการก่อตัวทางธรณีวิทยาของอ่าวฮาลอง อ่าวฮาลองที่สวยงามเป็นสถานที่ห้ามพลาดของโลกทัวร์เวียดนามเกาะหินปูนขนาดใหญ่และเล็กกว่าเกาะที่โผล่ขึ้นมาจากน้ำสีเขียวมรกตบนพื้นที่สร้างภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนามเกาะหินปูนที่มีมนต์ขลังแห่งนี้ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนเปลี่ยนใจอยากอยู่ต่อ ค้นพบฮาลองที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยการล่องเรือสำราญฮาลองเบย์สุดหรูหราทัวร์เวียดนามจดจำไปตลอดชีวิต ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮาลองเบย์และความสะดวกสบายอันหรูหราของการล่องเรือในฮาลองเบย์จะพาคุณไปสู่สวรรค์บนดินที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนตำแหน่งที่สองถัดจากอ่าวฮาลองคือซาปาที่น่าทึ่งราชินีแห่งทัวร์เวียดนาม

แพ็คเกจวันหยุดเวียดนามทั้งหมดทัวร์เวียดนามซาปาอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเวียดนามใกล้กับชายแดนจีน และประมาณทางตะวันตกเฉียงเหนือของฮานอยทัวร์เวียดนามเมืองซาปาตั้งอยู่ที่ระดับความสูงประมาณฟานซีฟานเหนือระดับน้ำทะเลทัวร์เวียดนามอาจไม่มีสถานที่อื่นใดในโลกเทียบได้กับทัศนียภาพอันงดงามของซาปาและนาขั้นบันไดที่เกิดจากชนกลุ่มน้อยหลายกลุ่มเมื่อเกือบพันปีที่แล้วทัวร์เวียดนามนอกจากความสวยงามทางธรรมชาติแล้วทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนามคุณยังมีโอกาสค้นพบวัฒนธรรมที่แตกต่าง

ของกลุ่มชาติพันธุ์หลากสีสันที่อาศัยอยู่ที่นี่อย่างที่สามคือฮานอยที่มีเสน่ห์และโรแมนติก ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยวเวียดนามทัวร์เวียดนาม ราคาถูกตลอดช่วงเวลากว่าพันปีแห่งประวัติศาสตร์อันรุ่งเรือง เต็มไปด้วยการทำลายล้าง สงคราม และภัยพิบัติทางธรรมชาติทัวร์เวียดนามฮานอยยังคงรักษางานสถาปัตยกรรมโบราณไว้มากมาย รวมถึงย่านเมืองเก่าที่รู้จักกันในชื่อถนนการค้าเจดีย์และวัดกว่าแห่งทัวร์เวียดนามสถานที่ที่มีชื่อเสียงของฮานอย ได้แก่เจดีย์เสาเดียววิหารวรรณกรรม – มหาวิทยาลัยแห่งแรกในเวียดนามที่มีศิลาจารึกดอกซึ่งได้รับเลือกให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกสำหรับเอกสารการศึกษาโบราณป้อมปราการฮานอยทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนามไม่เหมือนเมืองฮานอยและโฮจิมินห์ เว้ดูเหมือนจะยืนอยู่นอกเหนือจากการพัฒนาเศรษฐกิจในปัจจุบัน แม้ว่าประวัติศาสตร์จะไม่ดีนักสำหรับเมืองเว้ แต่ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้ เว้เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบและโรแมนติกมากมายทัวร์เวียดนามเต็มไปด้วยทะเลสาบ ลำคลองทัวร์เวียดนามและพืชพรรณเขียวชอุ่ม เว้ได้รับเลือกให้เป็นเมืองหลวงของเวียดนามในปีภายใต้ราชวงศ์เหงียน และยังคงมีบทบาทจนถึงปีเว้ถูกสร้างขึ้นจากแบบจำลองของพระราชวังต้องห้ามในกรุงปักกิ่งที่มีพระราชวังและวัดหลายแห่งอยู่ภายใน ไม่นานมานี้ วัฒนธรรมฝรั่งเศสได้ทิ้งความประทับใจไว้ในเมือง เว้เป็นจุดแวะที่สำคัญสำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยวเวียดนามทัวร์เวียดนาม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.banholiday.com/vietnam/