วิธีทำให้ธนาคารของคุณสนับสนุนธุรกิจค้าปลีกของคุณมากขึ้น

ธุรกิจค้าปลีกต้องการธนาคารมากกว่าที่ธนาคารต้องการธุรกิจค้าปลีก เท่าที่เราอยากจะคิดอย่างอื่น นี่คือความจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากความท้าทายทางการเงินของปี 2008 ที่ไกลกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนธุรกรรมทางธนาคารหรือสินเชื่อธุรกิจ ความสัมพันธ์ทางธนาคารที่ดีคือกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจค้าปลีกอย่างราบรื่น ธนาคารรู้ดีว่าพวกเขามีความได้เปรียบในความสัมพันธ์และพวกเขาก็ทำได้ ผู้ค้าปลีกจำเป็นต้องจัดการความสัมพันธ์เพื่อให้ธนาคารของตนสนับสนุนธุรกิจมากขึ้น ต่อไปนี้คือคำแนะนำบางประการสำหรับการได้รับการสนับสนุนจากธนาคาร

ธุรกิจค้าปลีกปฏิบัติต่อพวกเขาในฐานะลูกค้าในเรื่องนี้

ทุกสิ่งที่คุณส่งไปช่วยเพิ่มมุมมองของพวกเขาในสิ่งที่ธุรกิจของคุณทำ ในธนาคารหลายแห่ง การติดต่อของคุณจะถูกบันทึกไว้และจะเป็นประโยชน์ในอนาคต รายงานผลการปฏิบัติงานทางการเงินของธุรกิจต่อธนาคารของคุณอย่างสม่ำเสมอ ฉันขอแนะนำว่ารายไตรมาสเป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าธนาคารจะบอกว่าต้องการข้อมูลธุรกิจของคุณไม่บ่อยหรือไม่ หากคุณมีการขาย วันเปิดทำการ หรืองานอื่นๆ ที่ร้านค้าปลีกของคุณ อย่าลืมเชิญตัวแทนของธนาคารมาด้วย พวกเขาจะชื่นชมโอกาสในการสร้างเครือข่าย คุณจะได้รับประโยชน์จากการที่พวกเขารู้จักธุรกิจและลูกค้าของคุณมากขึ้น

ธุรกิจค้าปลีกที่ตึงตัวหรือจุดบกพร่องอื่นๆ ในความสัมพันธ์ทางการเงินของคุณกับธนาคารในอนาคตอันใกล้ แจ้งให้พวกเขาทราบก่อนที่ปัญหาจะมาถึง ยิ่งคุณสามารถเตือนธนาคารของคุณและแสดงว่าระบบการจัดการของคุณระบุปัญหาได้ พวกเขาจะเชื่อถือความคิดเห็นของคุณมากขึ้นเมื่อสิ่งนี้จะได้รับการแก้ไข ธนาคารชอบความสม่ำเสมอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสอดคล้องกับรูปแบบการอบของคุณ อย่าทิ้งเงินสดไว้ในธุรกิจนานเกินไป หากทำได้จริง ธนาคารรายวันเพื่อการขายปลีกจะดีที่สุด หากคุณพอใจกับความสัมพันธ์ทางธนาคาร

ธนาคารที่รับธุรกิจจากคุณหรือผ่านคำแนะนำของคุณ

ธุรกิจค้าปลีกและอาจทำให้คุณหย่อนยานเมื่อคุณต้องการ หากคุณมีเงินกู้จากธนาคาร ให้ดำเนินการชำระให้เร็วกว่าเงื่อนไขของเงินกู้ที่กำหนด สิ่งนี้ป้องกันคุณจากการเปลี่ยนแปลงนโยบายโดยธนาคาร นอกจากนี้ยังเน้นความสนใจของคุณในการได้รับหนี้เร็วขึ้น ด้วยความประหยัด ฉันหมายถึง การไล่ตามส่วนต่างที่ดีที่สุด การจัดการสต็อกเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ความรอบคอบกับบัญชีรายชื่อ และการกำจัดของเสียในส่วนอื่นๆ ในธุรกิจ

รับทราบข้อเสนอจากธนาคารอื่นๆ และวิธีที่พวกเขาอาจสามารถช่วยธุรกิจของคุณได้ ข้อมูลนี้สามารถช่วยให้คุณกระชับความสัมพันธ์กับธนาคารของคุณเองได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้คุณค้นหาทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับความต้องการทางธุรกิจของคุณได้ เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ใดๆ ธุรกิจค้าปลีกความสัมพันธ์ของคุณกับธนาคารจะได้รับประโยชน์จากเวลาและความเอาใจใส่ ลงทุนสิ่งนี้แล้วคุณจะพบผลตอบแทนจากการที่ธนาคารปฏิบัติต่อคุณ

ธุรกิจค้าปลีก