เครื่องทำไอศกรีมแต่ละเครื่องที่มีความแตกต่างกัน

เครื่องทำไอศกรีมผู้ผลิตไอศกรีมอยู่กับเรามากว่า 2,000 ปี ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ในความเป็นจริง จนกระทั่งมีการประดิษฐ์ตู้เย็น ในปี ค.ศ. 1920 ผู้ผลิตไอศกรีมเกือบทั้งหมดใช้หลักการเดียวกันนี้เครื่องทำไอศกรีม ซึ่งเป็นหลักการที่ชาวเปอร์เซียโบราณพัฒนาขึ้นเมื่อเกือบสองพันปีที่แล้วมันถูกสร้างขึ้นเมื่อคุณกวนผลิตภัณฑ์นมอย่างช้าๆ เครื่องทำไอศกรีมโดยที่ยังคงความเย็นไว้ในเวลาเดียวกัน การทำอย่างรวดเร็วและในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นจะทำให้คุณได้โยเกิร์ต

เครื่องทำไอศกรีมเห็นได้ชัดว่ามันต้องหวาน แต่เมื่อกินไอศกรีมครั้งแรก ไอศกรีมต้องทำด้วยผลไม้และความเข้มข้นของไอศกรีม ไม่ใช่น้ำตาลเครื่องที่ใช้ทำไอศกรีมได้รับการจดสิทธิบัตรในช่วงต้นปี 1800 และประกอบด้วยภาชนะโลหะที่วางอยู่ในถังไม้ที่คุณใส่น้ำแข็งและเกลือ ภาชนะโลหะมีส่วนผสมทั้งหมด เครื่องทำไอศกรีมและส่วนผสมของน้ำแข็งและเกลือที่ล้อมรอบไว้นั้นเก็บไว้ที่อุณหภูมิที่เหมาะสม เกลือถูกผสมในน้ำแข็งเพราะได้ลดจุดเยือกแข็งของน้ำให้ต่ำกว่า 0 °C

สำหรับทุกคน เนื่องจากใช้กับหนึ่งหรือสองควอร์ตที่เคาน์เตอร์ด้านบน

อุปกรณ์ทั้งหมดถูกปิดด้วยฝา และกระป๋องโลหะที่อยู่ตรงกลางมีไม้พายที่มีข้อเหวี่ยงอยู่ด้านนอก ข้อเหวี่ยงนี้หมุนด้วยมือเป็นเวลาระหว่าง 20 นาทีถึงครึ่งชั่วโมงเครื่องทำไอศกรีม ทุกวันนี้คุณได้รับข้อเหวี่ยงแบบใช้มอเตอร์ที่ทำงานด้วยไฟฟ้าในยุคนี้ที่ทุกอย่างเป็นเทคโนโลยีล่าสุด คุณจะประหลาดใจที่รู้ว่าผู้คนชอบเครื่องทำไอศกรีมแบบเก่านี้ เพราะหลายคนพบว่าเครื่องทำไอศกรีมนี้ดีที่สุด ไม่เพียงแต่คุณจะได้รับคอนเทนเนอร์ขนาด 6 ควอร์ต เครื่องทำไอศกรีมซึ่งมีความหมายมากกว่า

เครื่องทำไอศกรีมสำหรับทุกคน เนื่องจากใช้กับหนึ่งหรือสองควอร์ตที่เคาน์เตอร์ด้านบนให้แน่นอนว่าถังไม้มีความทนทานไม่มาก และเริ่มมีการรั่วไหลหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง เครื่องทำไอศกรีมแต่คุณสามารถเก็บไว้นอกระเบียงได้ตลอดเวลาและแก้ปัญหาได้ อย่างไรก็ตาม การทำวิจัยเบื้องหลังเล็กๆ น้อยๆ เครื่องทำไอศกรีมว่าบริษัทใดผลิตสินค้าดีๆ ได้นั้นถือเป็นเรื่องดี เพราะหลายๆ บริษัทใช้วัสดุที่ต่ำกว่ามาตรฐาน และสุดท้ายคุณจะได้สิ่งที่ไม่อยู่คงทนแม้แต่สองสามปีเคล็ดลับที่สำคัญมาก

ถ้าคุณไม่ทำ คุณจะทำไข่คน ไม่ใช่ไอศกรีม ในการทำให้ไข่อุ่นขึ้น

ประการหนึ่งสำหรับการตีแบทช์คือการแบ่งเบาบรรเทา เครื่องทําไอศครีม gelato หลายสูตรสำหรับการชงแบบโฮมเมดใช้ไข่ สูตรเหล่านี้เริ่มต้นด้วยการสร้างส่วนผสมครีมบนเตาตั้งพื้น ทุกครั้งที่คุณจะใส่ไข่ลงในส่วนผสมที่ร้อน เครื่องทำไอศกรีมสิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มอุณหภูมิของไข่ผ่านกระบวนการที่เรียกว่าการแบ่งเบาบรรเทา

ถ้าคุณไม่ทำ คุณจะทำไข่คน ไม่ใช่ไอศกรีม ในการทำให้ไข่อุ่นขึ้น เครื่องทำไอศกรีมคุณต้องการปิดความร้อนจากส่วนผสมของคุณ แล้วใส่ส่วนผสมที่ร้อนประมาณหนึ่งช้อนชาลงในไข่แล้วคนให้เข้ากัน วิธีนี้จะช่วยเพิ่มอุณหภูมิของไข่ได้เพียงเล็กน้อย ดังนั้นให้เพิ่มทีละช้อนชาครึ่ง ส่วนผสมร้อนของคุณกับไข่ เครื่องทำไอศกรีมจนกว่าคุณจะใส่ประมาณหนึ่งในสี่ของถ้วย เมื่อคุณทำเสร็จแล้ว คุณสามารถกวนไข่ลงในส่วนผสมที่ร้อนได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเป็นไข่คน