การเสริมจมูกกระบวนการทางความงามที่ทำขึ้นเพื่อแก้ไขรูปร่าง

งานจมูกเป็นหนึ่งในการทำศัลยกรรมตกแต่งที่มีชื่อเสียงที่สุดบนใบหน้า มักถูกถามโดยคนที่ไม่พอใจเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของจมูก ในขณะที่คนอื่นๆ ถามด้วยเหตุผลที่จริงจังกว่า เสริมจมูกหากคุณกำลังวางแผนหรือแค่อยากรู้ว่ากระบวนการนี้เกี่ยวกับอะไร ต่อไปนี้คือข้อมูลพื้นฐาน 10 ข้อที่จะช่วยให้คุณให้ความรู้แก่คุณการเสริมจมูกเป็นที่รู้จักกันในทางการแพทย์ว่า การเสริมจมูกเป็นกระบวนการทางความงามที่ทำขึ้นเพื่อแก้ไขรูปร่าง

และขนาดของจมูก แก้ไขปัญหาต่างๆ เช่นเสริมจมูก โคกจมูกโด่งหรือจมูกโด่งการผ่าตัดเสริมจมูกยังสามารถแก้ไขกะบังที่เบี่ยงเบน ซึ่งเป็นภาวะที่กระดูกของผนังที่แบ่งด้านซ้ายของคุณออกจากรูจมูกขวาจะเบี่ยงเบนไปจากตำแหน่งปกติ หากไม่โล่งใจจากการผ่าตัด เสริมจมูกอาจทำให้หายใจลำบากและอาจส่งผลให้จมูกคดได้การให้คำปรึกษาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดหากคุณต้องการทำจมูก ศัลยแพทย์ของคุณสามารถประเมินประเภทของจมูกที่เหมาะสม

เสริมจมูก

ผู้ป่วยนอกซึ่งใช้ยาชาทั่วไปหรือเฉพาะที่ ขั้นตอนทั้งหมดอาจใช้เวลา 2-4 ชั่วโมง

กับใบหน้าของคุณได้มากที่สุด คุณไม่สามารถทำมันได้ตามที่คุณต้องการเพราะมีโอกาสที่มันจะดูปลอมมากเสริมจมูก ขั้นตอนสำหรับคนผิวขาวจะแตกต่างไปจากที่ทำกับคนเอเชียเล็กน้อยเนื่องจากความแตกต่างในการจัดโครงหน้าการดำเนินการนี้เป็นขั้นตอนผู้ป่วยนอกซึ่งใช้ยาชาทั่วไปหรือเฉพาะที่ เสริมจมูกขั้นตอนทั้งหมดอาจใช้เวลา 2-4 ชั่วโมงการทำกรีดมีสองวิธี อาจเป็นวิธีการเปิดโดยที่แผลจะทำที่ด้านล่างของจมูกระหว่างรูจมูก หรือเทคนิคปิดที่ทำแผลบนเยื่อบุเยื่อเมือก ดังนั้นจะไม่มีปัญหากับรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้บนใบหน้าของคุณแพทย์จะต้องถอดหรือจัดเรียง

กระดูกอ่อนภายในจมูกของคุณ เสริมจมูกเขาอาจต้องหักกระดูกบางส่วน แต่แน่นอนว่าต้องให้จมูกของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น ศัลยแพทย์ต้องการใช้เนื้อเยื่อของคุณเองเสริมจมูกเพราะจะช่วยลดความเสี่ยงที่จะถูกปฏิเสธและติดเชื้อในภายหลังคุณอาจรู้สึกวูบ ๆ เล็กน้อยในสองสามวันแรกหลังการผ่าตัด เสริมจมูกและคาดว่าคุณอาจอาเจียนเป็นของเหลวสีดำหลังการผ่าตัด อย่าตกใจเพราะนี่เป็นเพียงเลือดบางส่วนที่คุณกลืนเข้าไปหลังการผ่าตัด

ในเวลานี้ คุณควรระมัดระวังไม่ให้กระแทกจมูกคุณสามารถชื่นชมผลลัพธ์

บางครั้งอาการคลื่นไส้จะหายไปเมื่อคุณอาเจียน แต่หากคุณยังทำอยู่และมีไข้สูง ให้ติดต่อศัลยแพทย์ของคุณทันทีจะใช้เฝือกหรือผ้าพันแผลบนจมูกของคุณสักสองสามวันเสริมจมูก แก้จมูกเพื่อให้มันเข้าที่และเพื่อปกป้องจมูกของคุณ สัปดาห์แรกอาจเต็มไปด้วยความรู้สึกไม่สบายกับอาการบวมภายใน ทำให้คุณหายใจทางจมูกได้ยาก จมูกของคุณอาจบอบบาง

ในช่วงเวลานี้เช่นกันการถอดเฝือกและผ้าพันแผลอาจไม่เจ็บปวดมาก เสริมจมูกอย่างไรก็ตามอาจแสบเล็กน้อยเมื่อเย็บไหม อาการบวมและช้ำอาจยังคงปรากฏให้เห็นเป็นเวลาสองสามสัปดาห์ เสริมจมูกและในเวลานี้ คุณควรระมัดระวังไม่ให้กระแทกจมูกคุณสามารถชื่นชมผลลัพธ์ในเดือนแรกหลัง การทำ จมูก ของคุณ ได้ แต่ปฏิกิริยาหลังการผ่าตัดและการรักษาทุกอย่างมักจะอยู่ได้นานถึงหนึ่งปี คุณยังสามารถสังเกตคำจำกัดความของจมูกของคุณได้ดีขึ้นในขณะนั้น