ข่าวไอทีเทคโนโลยีสารสนเทศที่บรรลุได้สำหรับมือใหม่ที่สมบูรณ์

ต้องขอบคุณโฆษณาและความเย้ายวนใจที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ

อุตสาหกรรมไอทีจึงค่อยๆ สลัดทัศนคติที่ไร้สาระออกไป ข่าวไอที   (อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ฉันบอกกับตัวเองอยู่เสมอ) เว็บไซต์โซเชียลไม่ได้ทำร้ายภาพลักษณ์ของอุตสาหกรรมเช่นกัน ‘วัยรุ่น’ วัยหนุ่มสาวได้ใช้เทคโนโลยีเหมือนเป็ดลงน้ำ

และการยอมรับทางสังคมทั้งหมดนี้ได้เผยให้เห็นยุคใหม่ของอาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ คนเหล่านี้อาจไม่เคยมีนิสัยชอบใช้คอมพิวเตอร์โดยธรรมชาติตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาสามารถเห็นศักยภาพและความปลอดภัยที่อาชีพไอทีสามารถให้ได้

จนถึงตอนนี้ คำถามทั่วไปที่ฉันได้รับจากข้อมูลประชากรของผู้ที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีคือ “ฉันต้องทำอย่างไรเพื่อเริ่มต้น”

ข่าวร้ายก็คือ นี่ไม่ใช่การตอบสนองที่ตรงไปตรงมา คุณเห็นไหมว่า เทคโนโลยีสารสนเทศครอบคลุมหลายสิบสาขา และทำให้เรื่องยุ่งยากยิ่งขึ้นไปอีก – ข่าวไอทีวันนี้ ข้อกำหนดในการเข้าสำหรับสาขาเหล่านั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับภูมิภาคของโลกและอุปทาน/อุปสงค์ของผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ในเวลานั้น

ข่าวดีก็คือเนื่องจากสาขาที่หลากหลาย จึงมีทางเลือกมากมายสำหรับอาชีพไอทีระดับเริ่มต้น และข่าวจะดียิ่งขึ้นไปอีก – ด้วยการทำความเข้าใจฟิลด์และตัวเลือกต่างๆ ในอุตสาหกรรมไอที บุคคลสามารถปรับการจัดเตรียมเพื่อกำหนดเป้าหมายในพื้นที่ความต้องการได้

ตัวอย่างหนึ่งอาจเป็นบทบาทฝ่ายช่วยเหลือ บทบาทเหล่านี้มักจะร้องขอทักษะของบุคคล ผู้สมัครที่ได้รับการจัดการอย่างดี การตรงต่อเวลา มารยาทในการใช้โทรศัพท์ที่ดี และคุณลักษณะที่คล้ายคลึงกันจำนวนหนึ่งที่กำหนดลักษณะของบุคคล ขอบเขตของความรู้ทางเทคนิคที่คาดหวังนั้นแตกต่างกันไป แต่ฉันคิดว่ามันยุติธรรมที่จะบอกว่าความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับระบบไอทีมักจะเพียงพอ

หากคุณกำลังมองหาบทบาทระดับเริ่มต้นที่ไม่มีหน้าที่ทางโทรศัพท์มากนัก บางทีบทบาทการสนับสนุนเดสก์ท็อปอาจดึงดูดใจได้ เจ้าหน้าที่สนับสนุนเดสก์ท็อปช่วยเหลือผู้ใช้เกี่ยวกับปัญหาพีซี และบทบาทเหล่านี้สามารถจ้างผู้สมัครงานระดับเริ่มต้นสำหรับการเปิดตัวเดสก์ท็อปปริมาณมาก และงานอื่นๆ ที่ซ้ำซากจำเจ

ฉันหวังว่าคุณจะเห็นได้จากตัวอย่างข้างต้นว่าการรู้ว่างานใดที่จะกำหนดเป้าหมายภายในงานระดับเริ่มต้นของอุตสาหกรรมนั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ข่าวไอทีดิจิตอล อุตสาหกรรมไอทีมีเส้นทางอาชีพมากมาย แต่แทนที่จะมองว่าเป็นอุปสรรคต่อการใช้ความซับซ้อนเพื่อประโยชน์ของคุณ ค้นหาเส้นทางอาชีพที่เหมาะสมกับคุณ กำหนดข้อกำหนดของงาน กำหนดเป้าหมายการวางแผนของคุณไปยังงานประเภทนั้น และส่งใบสมัครที่เกี่ยวข้องและน่าเชื่อถือเป็นผลให้ ดังนั้นอย่ารอช้าอีกต่อไป – อาชีพไอทีที่ยอดเยี่ยมของคุณกวักมือเรียก – งานระดับเริ่มต้นในอุดมคติของคุณคืออะไร?https://www.dailygizmo.tv/