จองเที่ยวบินไปกรุงเทพล่องเรือเจ้าพระยาและสำรวจประวัติศาสตร์ของเมือง

จองเที่ยวบินสู่กรุงเทพเพื่อการพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณ แล้วคุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในใจกลางของสถานที่ที่เจริญรุ่งเรืองซึ่งเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์แต่มีความทันสมัยในแง่มุมต่างๆ

เมืองหลวงของประเทศไทย กรุงเทพฯ เจริญรุ่งเรืองในช่วงทศวรรษ 1980 ล่องเรือเจ้าพระยา  และ 1990 และปัจจุบันเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่พลุกพล่านไปด้วยองค์ประกอบร่วมสมัยมากมายในขณะที่ยังคงรักษาอาคารโบราณที่มีเสน่ห์ไว้

  • เรียกดูเที่ยวบินราคาถูกไปยัง กรุงเทพฯ จำนวนมาก และคุณแน่ใจว่าจะพบการต่อรองราคาเพื่อช่วยให้คุณสร้างวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ เมื่อคุณตั้งค่าที่พักเรียบร้อยแล้ว คุณอาจต้องการเริ่มการสำรวจ
  • เดิมชื่อเวนิสตะวันออก กรุงเทพฯ เคยมีคลองหลายสายหรือคลองไหลผ่านทั่วเมือง ตอนนี้น้ำส่วนใหญ่เต็มแล้ว แต่บางส่วนยังคงมีอยู่ รวมถึงตลาดน้ำไม่กี่แห่ง สถานที่ท่องเที่ยวเช่นนี้สามารถช่วยให้คุณเข้าใจเมืองได้ดีขึ้นและเมื่อครั้งมีการค้าขายอย่างไร

มีสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณเลือกมากมายเมื่อคุณทำเที่ยวบินราคาถูกเสร็จแล้วที่นี่ แต่ถ้าคุณต้องการพักผ่อนหลังจากการเดินทางอันยาวนาน วิธีที่ดีในการทำเช่นนั้นคือการล่องเรือในแม่น้ำ

คุณอาจเพลิดเพลินกับการเดินทางผ่านใจกลางกรุงเทพฯ ไปตามคลองแสนแสบ โดยใช้บริการเรือคลองที่นี่ ในขณะที่ยังมีเรือข้ามฟากข้ามแม่น้ำจำนวนมาก

หากคุณตัดสินใจที่จะล่องเรือในตอนกลางวัน ล่องเรือเจ้าพระยา บุฟเฟ่ต์  อาจเป็นวิธีที่ดีในการทำความรู้จักสภาพแวดล้อมของคุณและค้นหาว่าคุณต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากที่ใด อย่างไรก็ตาม ในตอนกลางคืน คุณพบว่าการเดินทางผ่านพื้นที่นั้นเป็นทริปโรแมนติกในขณะที่คุณชมแสงไฟสว่างไสวของเมืองที่ผ่านไป

ทางน้ำที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสายหนึ่งสำหรับการล่องเรือดินเนอร์คือแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งไหลผ่านกรุงเทพฯ และไหลลงสู่อ่าวไทยในที่สุด หากคุณเลือกนั่งเรือมาที่นี่ คุณจะต้องผ่านสถานที่สำคัญๆ ตลอดทาง เช่น วัดริมแม่น้ำ

เพลิดเพลินกับไวน์สักแก้วต้อนรับเมื่อคุณปีนขึ้นไปบนเรือและดื่มด่ำกับดนตรีสดและนักร้องมืออาชีพในขณะที่คุณเลือกอาหารรสเลิศจากอาหารค่ำสไตล์บุฟเฟ่ต์ คุณจะพบกับอาหารไทยมากมายหากคุณต้องการลองชิมอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติที่มีให้เลือกมากมาย

หากคุณเป็นแฟนซูชิ ให้ไปที่ซูชิบาร์เพื่อซื้อปลาที่ปรุงสดใหม่ และคอยรับฟังการประกาศเมื่อคุณข้ามแม่น้ำ – ข้อความจะถูกจัดส่งเป็นภาษาอังกฤษ ดังนั้นคุณจะไม่พบอุปสรรคด้านภาษาที่นี่

เมื่อคุณกลับมาบนผืนดินที่แห้งแล้งแล้ว  ล่องเรือ  กลับคืนสู่สภาพเดิมและเตรียมพร้อมสำหรับวันที่วุ่นวายในการสำรวจ

มีหลายสิ่งที่ต้องดูในการเดินทางไปกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมือง อันดับหนึ่งในแผนการเดินทางของคุณอาจเป็นพระบรมมหาราชวัง ซึ่งเป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการของกษัตริย์และราชินีของประเทศไทยตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 อาคารที่สวยงามซับซ้อนแห่งนี้มีความหรูหราและมีสไตล์แบบดั้งเดิมhttps://cruise.muangthaitravel.com/