ผู้บริหารออนไลน์ในการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

วันนี้ มีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างความต้องการทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในภาคส่วนโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่เกิดใหม่ และทรัพยากรมนุษย์ที่ปรับใช้ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และซัพพลายเชนในปัจจุบัน เมื่อตระหนักถึงแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงไปในอุตสาหกรรม สถาบันและมหาวิทยาลัยจำนวนมากขึ้นทั่วโลกได้แนะนำโปรแกรมการศึกษาที่มอบปริญญา อนุปริญญา โลจิสติกส์และซัพพลายเชนและการจัดการห่วงโซ่อุปทานแก่ผู้สำเร็จการศึกษาและผู้บริหารที่ทำงาน – ด้วยความพยายามที่จะยืนยัน ความชุกของทรัพยากรไม่เพียงพอ

โลจิสติกส์และซัพพลายเชนห่วงโซ่อุปทานการเรียนรู้ทางไกล

หลักสูตรนอกเวลาได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้บริหารที่เคยทำงานในสาขานี้แล้ว เพื่อช่วยให้พวกเขาได้เปรียบเพื่อนร่วมงานในช่วงเวลาที่มีการเคลื่อนไหวในแนวดิ่งภายในองค์กร ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สถานประกอบการธุรกิจได้เริ่มให้ความสำคัญกับความสำคัญของการปรับปรุงการจัดการการดำเนินงานผ่านการส่งเสริมการสื่อสารระหว่างบริษัทและการประสานงานในสายการจัดหาซึ่งแตกต่างจากสองทศวรรษที่ผ่านมา

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคในด้านราคา ผลิตภัณฑ์ คุณภาพ ความหลากหลาย เวลารอคอยสินค้า และปริมาณความต้องการสินค้า ได้บังคับให้บริษัทต่างๆ ต้องเปลี่ยนความเข้มข้นสูงสุดจากการดำเนินงานภายในไปสู่อุปกรณ์ในการดำเนินงานอื่นๆ เช่น ห่วงโซ่ โลจิสติกส์และซัพพลายเชนและผู้จัดจำหน่าย อันที่จริง การจัดหาเกี่ยวข้องกับชุดของการประสานงานและกิจกรรมต่างๆ ที่เริ่มต้นจากการรวบรวมวัตถุดิบและการผลิตสินค้า

การจัดจำหน่ายไปยังหน่วยขายปลีกเพื่อขายตรงให้กับลูกค้า

อาชีพในการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนไม่เพียงแต่มีกำไรเท่านั้น แต่ยังสามารถนำเสนอโปรไฟล์ทางอาชีพที่ปลอดภัยในทุกระดับของภาคส่วนห่วงโซ่อุปทาน การถือกำเนิดของการศึกษาออนไลน์ช่วยให้ผู้บริหารที่ทำงานในภาคอุปทานสามารถพัฒนาทักษะและคุณสมบัติได้อย่างต่อเนื่องในขณะที่มีประสิทธิผลในเวลาเดียวกัน หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของการศึกษาทางไกลคือความยืดหยุ่นและข้อจำกัดด้านเวลาน้อยที่สุด

ดังนั้นนักเรียนสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งแตกต่างจากสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบเดิมๆ ที่การเรียนรู้ถูกจำกัดอยู่แค่สี่ผนังของห้องเรียน ระบบการศึกษาประเภทนี้เพิ่มความสามารถในการเข้าถึงการเรียนรู้ โลจิสติกส์และซัพพลายเชนจึงมีตัวเลือกการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ความสำเร็จของเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตได้ช่วยให้นักเรียนหลายล้านคนเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญและฐานข้อมูลออนไลน์จำนวนมหาศาล

โลจิสติกส์และซัพพลายเชน