ความสำเร็จในการจำหน่ายพลาสวูด

พลาสวูด ราคาการสร้างรากฐานจะต้องเป็นวิทยาศาสตร์ที่แน่นอนอย่างเป็นธรรมพลาสวูดหากคำนวณทุกอย่างไม่ถูกต้องอาจเกิดปัญหามากมายพลาสวูดผู้เชี่ยวชาญได้คิดค้นเทคนิคและเทคนิคการก่อสร้างหลายอย่างที่ใช้เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการสร้างหนึ่งในนั้นเกี่ยวข้องกับการใช้แผ่นพลาสติกกันลื่นพลาสวูดการใช้แผ่นกันลื่นเป็นเหล็กเสริมประสบความสำเร็จในการก่อสร้างมาหลายปีพลาสวูด

พลาสวูด

แผ่นพลาสติกกันลื่นคืออะไรแผ่นกันลื่นพลาสวูด

พลาสวูดเป็นชิ้นส่วนของพลาสติกซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นพลาสวูดสามารถทำได้ในความหนาที่แตกต่างกันแต่มักใช้ในพลาสวูดเช่นเดียวกับชื่อที่แนะนำพลาสวูดแผ่นกันลื่นใช้เพื่อลดแรงเสียดทานและป้องกันการเคลื่อนไหวหรือการเลื่อนหลุดการใช้แผ่นพลาสติกกันลื่นเป็นเหล็กเสริมในฐานรากช่วยป้องกันการแตกร้าว

  • พลาสวูดกระบวนการหลังความตึงเครียดพลาสวูดฐานรากแบบพลาสวูดเป็นหนึ่งในประเภทรองพื้นที่ใช้กันมากที่สุดในพลาสวูดฐานรากเหล่านี้สร้างได้รวดเร็วและราคา
  • ไม่แพงซึ่งเป็นเหมตุให้ได้รับความนิยมอย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถมีแนวโน้มที่จะแตกร้าวในระหว่างขั้นตอนการบ่มพลาสวูด

คอนกรีตสามารถหดตัวได้เมื่อแห้งพลาสวูดซึ่งอาจทำให้เครื่องสำอางเสียหายต่อพื้นผิวในอนาคตพลาสวูดกระเบื้อง ไวนิล ไม้ และพรมพลาสวูดเรียกว่าดินขยายตัวพลาสวูดเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการหดตัวและแตกร้าวในที่สุดพลาสวูดดินที่กว้างใหญ่จะหดตัวและบวมขึ้นเมื่อปริมาณน้ำเปลี่ยนแปลง

โดยทั่วไปจะใช้กระบวนการที่ใช้แผ่นกันลื่นพลาสวูด

เพื่อหลีกเลี่ยงพลาสวูดกระบวนการนี้เรียกว่าการดันหลังพลาสวูดแรงตึงภายหลังอัดคอนกรีตซึ่งช่วยต้านทานการหดตัวและการแตกร้าวที่อาจเกิดจากสภาพดินที่ยากลำบากพลาสวูด ราคาในการต่อแรงตึงผิวฐานรากเหล็กเส้นจะวิ่งผ่านคอนกรีตในรูปแบบตารางสี่เหลี่ยมพลาสวูดเหล็กแต่ละเส้นถูกหุ้มด้วยปลอกพลาสติกที่ป้องกันเหล็กจากการกัดกร่อนและช่วยให้เคลื่อนที่ได้ในระหว่างการเน้นย้ำพลาสวูดเกลียวมีจุดยึดที่ปลายแต่ละด้าน

อย่างไรแผ่นกันลื่นพลาสติกติดตั้งอยู่ใต้แผ่นพื้นโดยตรงพลาสวูดหรือระหว่างแผ่นพื้นกับพื้นผิวลูกปืนพวกเขาทำงานเพื่อให้เส้นเอ็นเคลื่อนแผ่นพื้นได้อย่างราบรื่นผ่านพื้น หากไม่มีแผ่นกันลื่น เส้นเอ็นก็จะไม่มีเส้นเอ็นที่เรียบแม้แต่พื้นผิวที่จะเคลื่อนไหวเส้นเอ็นจะต้องสามารถเคลื่อนตัวข้ามพื้นได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เกิดแรงกดบนเหล็กได้อย่างถูกต้องพลาสวูดเนื่องจากนี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้คอนกรีตอัดแน่นเพื่อหลีกเลี่ยงการหดตัวและรอยแตกหากผู้สร้างละเลยการติดตั้งแผ่นกันลื่นพลาสติกพลาสวูดหรือหากพวกเขาติดตั้งอย่างไม่ถูกต้องแผ่นพื้นจะต้านทานการเคลื่อนย้ายซึ่งจะทำให้กระบวนการหลังการตึงไม่สำเร็จ

เพิ่มเติม www.maxplas.com