วิธีการเคลือบเงารถของคุณ

จะค่อนข้างเฉพาะเจาะจงในการซ่อมหรือบำรุงรักษารถ การเคลือบเงารถของคุณน่าจะเป็นตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด หากคุณต้องการเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ให้กับรถของคุณ อย่างไรก็ตาม มีคนไม่มากที่ทำเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราไม่สามารถทำเองได้ ทาสีรถไม่ยากอย่างที่คิด ก่อนที่คุณจะเริ่ม เคลือบเงารถควรทราบวิธีการทาสีที่ถูกต้องและสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึง เคลือบเงารถรวบรวมทุกสิ่งที่คุณอาจต้องการ ซึ่งอาจรวมถึงหน้ากากกันฝุ่น แว่นตา กระดาษทราย เทปกาว แว็กซ์/จารบี สีรองพื้น น้ำยาล้างรถ เครื่องพ่นสี และมีดสำหรับโป๊ว

เคลือบเงารถนำสิ่งของรอบตัวคุณที่คุณคิดว่าจะจับสีออก

เคลือบเงารถเป็นการดีกว่าที่จะเลือกสภาพแวดล้อมแบบเปิดหากคุณต้องการใช้สีสเปรย์ เคลือบเงารถบริเวณนั้นจะต้องมีการระบายอากาศที่ดีเพื่อไม่ให้กลิ่นของสีต่าง ๆ กวนใจคุณ สีที่แท้จริงของสีอาจถูกขัดขวางโดยการปรากฏตัวของสิ่งสกปรกบนรถของคุณ คุณต้องล้างรถก่อนทาสีและปล่อยให้แห้งสนิทก่อนเริ่มทำสี เมื่อรถของคุณแห้งแล้ว ให้ถูบริเวณที่ขรุขระด้วยกระดาษทราย เมื่อคุณทำให้บริเวณที่ขรุขระเรียบแล้ว คุณต้องปล่อยตัวรถ หากรถมีประจุอยู่บ้าง

ร่างกายจะดึงดูดอนุภาคฝุ่นที่มีประจุตรงข้าม เคลือบเงารถ ยี่ห้อไหนดีวิธีที่สมบูรณ์แบบในการปล่อยตัวรถคือการเข้าร่วมโครงแชสซีใต้รถกับวัตถุใดๆ ที่ลงกราวด์โดยใช้ลวดนำไฟฟ้า ปิดบริเวณที่คุณไม่ต้องการทาสีด้วยกระดาษและเทปกาว ซึ่งจะรวมถึงภายในรถด้วย ใช้กระดาษปิดหน้าต่างและพื้นที่อื่นๆ ทั้งหมดอย่างเหมาะสม เคลือบเงารถเพื่อไม่ให้สีเข้าแม้แต่น้อย คุณต้องใช้ผงสำหรับอุดรูคุณภาพดีเพื่อขจัดรอยปะบนตัวรถ https://www.therrenfahrt.com/

เคลือบเงารถแล้ว คุณจะต้องมองรถด้วยตาวิกฤต

  • คุณจะต้องระมัดระวังให้มากในขณะที่คุณทำเช่นนี้เคลือบเงารถลงไพรเมอร์ให้สม่ำเสมอจะทำให้สีรถของคุณดูสม่ำเสมอ คุณควรทาไพรเมอร์บางๆ ในตอนแรก
  • เคลือบเงารถเว้นช่องว่างสักสองสามนาทีเพื่อให้แห้งจากนั้นคุณจะตรวจสอบสีจริง ตอนนี้ คุณจะต้องขัดตัวรถโดยใช้กระดาษทรายเพื่อให้สีรองพื้นทั่วตัวรถ ตอนนี้คุณจะต้องทำสีรถ ใช้สียูรีเทนเพื่อการนี้
  • ใช้ปืนฉีดพ่นสีชั้นแรกและปล่อยให้แห้งเป็นเวลาอย่างน้อยสิบห้านาทีก่อนจะทาชั้นที่สอง ทาสีชั้นสุดท้ายและให้เวลาเพียงพอในการทำให้แห้งอย่างน้อยเก้าสิบนาที โดยรวมแล้ว

คุณควรเคลือบอย่างน้อยสามสีบนตัวรถ ให้เวลาเพียงพอระหว่างเคลือบเงารถเพื่อให้ชุดก่อนหน้าแห้ง