เตียงนอนหาที่นอนสำหรับขายออนไลน์

การหาเตียงนอนเลื่อนขายไม่ใช่เรื่องยาก และการใช้อินเทอร์เน็ตทำให้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก อย่างแรกเลย เรามาคุยกันก่อนว่าเตียงประเภทนี้คืออะไร เตียงนอนแล้วหาได้จากที่ไหน นี้จะเกี่ยวข้องกับการอภิปรายของผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่ดีกว่าสองสามราย และวิธีการเข้าถึงเหล่านี้ทางออนไลน์หรือออฟไลน์

เตียงเลื่อนคืออะไร

เตียงนอนใช้ชื่อจากรูปทรงพื้นฐานซึ่งคล้ายกับเลื่อนแบบโบราณ มีรูปแบบพื้นฐานสองแบบ: แบบหนึ่งมีหัวเตียงโค้งไปข้างหลังและแผ่นวางเท้าโค้งไปข้างหน้า ห่างจากเตียง และอีกรูปแบบไม่มีที่วางเท้า มีเพียงแผ่นปิดหัวเตียงโค้งไปข้างหลัง เตียงนอนการออกแบบเตียงเลื่อนไม่ได้มีประโยชน์อะไรเป็นพิเศษ พวกเขาเป็นเพียงสุนทรียศาสตร์และหลายคนชอบดูโค้งกว่ากระดานตรงแบบดั้งเดิม แม้ว่าส่วนใหญ่จะมีกระดานทั้งสองแผ่น แต่ตัวอย่างหลังคือเตียงเลื่อนเวอร์จิเนียของ Nichols and Stone ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Stickley Furniture

ผู้จำหน่ายเตียงเสริม

เตียงนอนซัพพลายเออร์เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนหลายแห่งที่ผลิตเตียงเลื่อนนอกเหนือจาก Nichols and Stone เฟอร์นิเจอร์ Stickley มีหลายขนาด รวมถึงเตียงเลื่อน Tribeca King ที่สวยงามหลายขนาด รวมถึงขนาดคิงไซส์ กว้าง 79.5 นิ้ว ยาว 96.5 นิ้ว แบบมีและเตียงนอนไม่มีที่วางเท้า Simply Amish Furniture มีเตียงเลื่อนหลายแบบสำหรับขาย บริษัทนี้ไม่เพียงแต่เสนอการออกแบบจำนวนมาก แต่ยังมีตัวเลือกของไม้ เช่น วอลนัท โอ๊ค ฮิคกอรี่ เมเปิลและเชอร์รี่ โดยแต่ละแบบมีผิวสีอื่นให้เลือก เตียงไม้โอ๊คสำหรับขายมีทั้งไม้โอ๊คสีแดงและไม้โอ๊คแปรรูป https://www.zinniabedding.com/