สายไฟคอนโทรลอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบโดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะ

ด้วยอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การก่อสร้าง การคมนาคมขนส่ง และการสื่อสารที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทุกส่วนที่มีส่วนสนับสนุนในภาคส่วนเหล่านี้จึงมีความสำคัญ และรวมไปถึงสายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรมด้วยสายไฟคอนโทรลทุกองค์ประกอบของเครื่องมือที่ใช้ในสาขาเหล่านี้ต้องมีความถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์และมีคุณภาพสูง สายไฟคอนโทรลจะทำให้แน่ใจว่าไม่มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเครื่องจักรที่อาจกลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันการใช้สายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรมสายเคเบิล

และสายควบคุมไฟฟ้าใช้ในการใช้งานเกือบทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า สายไฟคอนโทรลแต่ละอุปกรณ์ได้รับการออกแบบโดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่แยกจากกัน สายไฟคอนโทรลและเพื่อควบคุมและควบคุมสัญญาณเมื่อใช้เพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้มีหลายประเภทและแต่ละประเภทมีความเฉพาะเจาะจงกับประเภทของความต้องการ ในสภาพแวดล้อมที่มีความเครียดเล็กน้อยบนสายเคเบิลและในสภาพชื้นหรือแห้ง สายเคเบิลเหล่านี้จะสามารถรับแรงกดได้

สายเคเบิลควบคุมทุกประเภทมีตัวนำทองแดงธรรมดาและพิกัด

สายเคเบิลโทรคมนาคมอาจเป็นแบบนี้ในทำนองเดียวกัน ยังมีสายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรมประเภทอื่นๆ ที่สามารถใช้ในการใช้งานที่มีความจำเป็นของอุปกรณ์ซึ่งจะทำงานได้โดยไม่มีการรบกวนหรือหยุดชะงักเลย สายไฟคอนโทรลสายเคเบิลดังกล่าวต้องสามารถรับแรงดันสูงได้สายไฟคอนโทรล และด้วยเหตุนี้จึงติดตั้งหลายแกนและลวดถักเปียทองแดงกระป๋องที่จะปกป้องสายควบคุมจากความเค้นและแรงดันแม่เหล็กไฟฟ้าภายนอกสายเคเบิลที่ทนทานที่สุดสายไฟคอนโทรลบางสายมาพร้อมกับลวดเหล็กกลมเคลือบสังกะสีหรือแถบเหล็กแบนเคลือบสังกะสี ซึ่งทำให้เข้ากันได้เพียงพอสำหรับการใช้งาน

ที่ยากที่สุดสายเคเบิลควบคุมทุกประเภทมีตัวนำทองแดงธรรมดาและพิกัดแรงดันไฟฟ้ากระแสสลับสูงถึง 1100 V และ DC สูงถึง 1500 V สายไฟคอนโทรลนอกจากนี้ยังหุ้มเกราะด้วยสารประกอบพีวีซีเพื่อเพิ่มความแข็งแรง การทดสอบที่เข้มงวดและการตรวจสอบมาตรฐานทำให้แน่ใจได้ว่าสายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรมสายไฟคอนโทรลทุกเส้นที่มีอยู่ในตลาดสามารถปรับให้เข้ากับการใช้งานและรับแรงกดที่ใช้กับสายเคเบิลได้เราออกแบบและผลิตชุดสายเคเบิลแบบกลไกระดับแนวหน้า

ปัจจัยอีกประการหนึ่งที่ส่งผลต่อต้นทุนของลวดและสายเคเบิล

สำหรับอุตสาหกรรมการขนส่ง การแพทย์ และการกีฬากำลัง ไม่ว่าคุณจะต้องการสายควบคุมยานยนต์ สายไฟคอนโทรลสายฉีดทางการแพทย์ หรือสายกะทะเล เรายินดีช่วยเหลือธุรกิจของคุณด้วยการออกแบบสายเคเบิลที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณความต้องการโลหะโภคภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกสายไฟคอนโทรล vsf เช่น ทองแดง ทำให้ต้นทุนของผลิตภัณฑ์ทองแดงสูงขึ้นอย่างมาก เช่น สายสัญญาณเตือนภัยแรงดันต่ำ ค่าใช้จ่ายของสายสัญญาณ

เตือนภัยแรงดันต่ำได้พุ่งสูงขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาปัจจัยอีกประการหนึ่งสายไฟคอนโทรลที่ส่งผลต่อต้นทุนของลวดและสายเคเบิลแรงดันต่ำคือการประมวลผลทองแดงมีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตตัวนำทองแดงบางประเภทสำหรับลวดและสายเคเบิลแรงดันต่ำเพียงใด มีการประมวลผลที่มากขึ้นและทำให้ต้นทุนในการผลิตตัวนำทองแดงควั่น