ข้อเท็จจริงใหม่และน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับอิฐมวลเบา ราคาถูก

อิฐเทียมทำขึ้นเพื่อให้ดูสมจริงมากที่สุดและมีให้เลือกใช้หลากหลายวัสดุ

ประเภทที่คุณเลือกอาจขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณจะใช้รูปลักษณ์อิฐมวลเบา ราคาถูกพื้นผิวที่จะนำไปใช้ และจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้ในโครงการของคุณ

องค์ประกอบของอิฐเทียมนั้นแตกต่างกันอย่างมาก ใช้พลาสติก เช่น โพลีโพรพิลีนและโพลียูรีเทน ผลิตภัณฑ์รีไซเคิลทุกชนิด แม้กระทั่งกระดาษรีไซเคิลและกระดาษแข็ง แผงมักจะได้รับการออกแบบให้เชื่อมต่อกัน แผงมีลักษณะอิฐ สี และลวดลาย พร้อมกับปูนในแผงทั้งหมด และพร้อมสำหรับการติดตั้ง มีหลายสไตล์ให้เลือก ผิวสีแทน แดง อิฐที่ใช้ ลุคโลกเก่า สีขาว เหลือง เป็นเพียงตัวเลือกบางส่วนเท่านั้น

  • แผงอาจมาในรูปแบบที่ยืดหยุ่นมาก ซึ่งเหมาะสำหรับการติดตั้งบนพื้นผิวโค้ง นอกจากนี้ยังมีรูปแบบที่เข้มงวดมากขึ้นอีกด้วย แผงแบบยืดหยุ่นสามารถตัดด้วยกรรไกรและมีความหนาประมาณ 1/8 นิ้ว แผงที่แข็งกว่าจะมีความหนาระหว่าง ¾ ถึง 1 นิ้วอิฐมวลเบาราคา ไทวัสดุทั้งสองรูปแบบติดตั้งง่ายและติดกาวเข้าที่หรือบางครั้งก็ติดกาวและขันให้เข้ากับพื้นผิว มีความทนทานต่อสภาพอากาศ ทนต่อรังสี UV และต้านทานการรบกวนของแมลง ตัดแต่ง มุมชิ้นมีให้เพื่อความสมบูรณ์
  • นอกจากนี้ยังมีอิฐบางประเภทที่ทำจากวัสดุต่างๆ หนึ่งคือเวอร์มิคูไลต์และอีกอันมาจากทรายควอทซ์และวัสดุธรรมชาติอื่นๆ องค์ประกอบทำให้อิฐมีน้ำหนักเบาและให้พื้นผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับรูปแบบนี้จะใช้ปูนฉาบและใช้กระบวนการที่คล้ายคลึงกันกับอิฐที่ทำจากดินเหนียว อย่างไรก็ตาม อิฐเหล่านี้มีน้ำหนักเบากว่ามาก และสามารถใช้ในกรณีที่อิฐทั่วไปอาจถูกห้ามปราม

หากคุณรู้สึกสร้างสรรค์ มีแผงอิฐที่เป็นสีขาวหรือสีใส แผงเหล่านี้ถูกทาสีด้วยสีและสไตล์ที่คุณเลือก บางทีคุณอาจมีอิฐอยู่แล้ว แผงเหล่านี้สามารถทาสีเพื่อให้เข้าคู่กัน

กระดาษรีไซเคิลและกระดาษแข็งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง น้ำหนักเบาและราคาไม่แพง แผงเหล่านี้พร้อมที่จะติดตั้งและทาสี เพียงเพิ่มสีและความคิดสร้างสรรค์ ทางเลือกที่ดีสำหรับชุดเวที แผงสามารถบำบัดเพื่อให้กันน้ำได้เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

อิฐขนาดเต็มผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่หลากหลาย วัสดุบางอย่างมาจากอิฐมวลเบา ราคาส่งของเหลือใช้จากการผลิต พลาสติกรีไซเคิล และเศษเซรามิกส์ เหมาะสำหรับสิ่งแวดล้อม ทนทานและน้ำหนักเบา ทางเลือกที่ดีที่ต้องการอิฐขนาดเต็ม

แผงอิฐติดตั้งง่ายมากและโครงการของคุณจะเสร็จอย่างรวดเร็ว อิฐบางเทียมอาจใช้เวลาและความเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกรูปแบบใด ผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าทึ่ง ตรวจสอบคำแนะนำในการติดตั้งเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตแต่ละรายมีคู่มือการติดตั้งที่แนะนำ สำหรับพื้นที่ชื้น อาจมีขั้นตอนเพิ่มเติมที่ต้องทำ การใช้งานภายนอกอาจใช้วิธีอื่น อิฐเทียมสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพื้นผิวเกือบทุกชนิดและทำให้พื้นที่โดยเฉลี่ยเป็นงานศิลปะที่น่าตื่นเต้น