น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มสิ่งที่เป็นบวกให้กับชีวิตของคุณหรือไม่

คุณอาจเคยมีอาการปวดหลัง ณ จุดใดจุดหนึ่งทุกคนมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คุณเคยถามตัวเองว่าการสูบบุหรี่เกี่ยวข้องกับอาการปวดหลังหรือไม่ คุณควรจะมีการสูบบุหรี่ทำให้ปวดหลังงานช่วงฤดูร้อนครั้งก่อนของฉันคือการยกของหนัก ฉันพบว่าการยกขาเป็นแนวคิดที่เข้าใจยาก เป็นผลให้ฉันได้ชื่อเล่นว่าคุณปู่ในฤดูร้อนนั้นในช่วงเวลานั้น ฉันมีอาการปวดหลังตามปกติ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งฉันได้รับจากการทำงานหนักและความโง่เขลา ความเจ็บปวดของฉันหายไป

เมื่อในที่สุดฉันก็เปลี่ยนวิธีการยกของอาการปวดหลังเรื้อรังแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มันไม่หายไปอย่างรวดเร็ว และคุณมักจะต้องกินยาแก้ปวดเพื่อควบคุมความเจ็บปวดการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าค้นหาการบรรเทาทุกข์เช่นเดียวกับการสูบบุหรี่ การรับประทานยาแก้ปวดตามใบสั่งแพทย์มีผลข้างเคียงด้านลบมากมาย ปัญหาสำคัญประการหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับยาแก้ปวดที่ต้องสั่งโดยแพทย์คือความเสี่ยงของการเสพติดที่รุนแรง ยิ่งกว่านั้น

การสูบบุหรี่ไม่ได้เพิ่มสิ่งที่เป็นบวกให้กับชีวิตของคุณ แต่คุณจับหลอด

แม้จะใช้ยาแรงๆ มีเพียง 58% ของผู้ที่มีอาการปวดหลังเรื้อรังเท่านั้นที่ได้รับการบรรเทาตามที่ต้องการคุณอาจพูดได้ว่าการติดนิโคตินของคุณไม่มีผลต่อความเจ็บปวดของคุณ อาจรู้สึกเหมือนการสูบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าลดความรุนแรงของความเจ็บปวดลง อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไปแล้ว ผู้สูบบุหรี่มีแนวโน้มที่จะมีชีวิตที่ไม่แข็งแรงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า นี่อาจเป็นเรื่องบังเอิญคุณเป็นเหมือนตัวประกันที่มีอาการสตอกโฮล์ม คุณเคยชินกับการเป็นตัวประกัน และคุณก็ชอบคนลักพาตัวบุหรี่

การสูบบุหรี่ไม่ได้เพิ่มสิ่งที่เป็นบวกให้กับชีวิตของคุณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แต่คุณจับหลอดเพื่อพิสูจน์การติดนิโคตินของคุณ คุณรู้ว่าคุณควรเลิกสูบบุหรี่หากต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ความโล่งใจที่คุณรู้สึกเมื่อคุณสูบบุหรี่เป็นเพียงสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวบุหรี่เป็นปัญหาการสูบบุหรี่ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนโฟกัสได้สักสองสามนาที อาการปวดหลังของคุณไม่ได้ลดความรุนแรงลงและไม่หายไป คุณได้หลอกล่อใจของคุณ ถ้าคุณไม่คิดถึงความเจ็บปวด คุณก็จะไม่รู้สึก แต่ก็ยังอยู่ที่นั่น

ซึ่งส่งผลเสียต่ออาการปวดหลังนักวิจัยทำการศึกษาในระหว่าง

การสูบบุหรี่เป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาอาการปวดหลังเรื้อรัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันคือสาเหตุหลักของความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจ ซึ่งส่งผลเสียต่ออาการปวดหลังนักวิจัยทำการศึกษาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า pod ในระหว่างที่พวกเขาเฝ้าติดตามผู้คนมากกว่า 1,300 คนมานานกว่า 50 ปี การศึกษาติดตามแพทย์ 1,337 คนที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยจอห์น ฮอปกินส์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าผู้เข้าร่วมที่เก่าแก่ที่สุดได้รับการตรวจสอบเป็นเวลา 53 ปี การศึกษาระยะยาวนี้

แสดงให้เห็นว่าระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง และปัญหาการไหลเวียนโลหิตอื่นๆ มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอาการปวดหลังเรื้อรังการสูบบุหรี่มีผลเสียต่อร่างกาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าระบบไหลเวียนโลหิตก็ไม่มีข้อยกเว้น การศึกษาดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า เมื่อตัวแปรอื่นๆ ทั้งหมดยังคงเหมือนเดิม การสูบบุหรี่เป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาอาการปวดหลังเรื้อรัง ความหมายชัดเจนมาก หากคุณต้องการกำจัดอาการปวดหลัง คุณต้องเลิกบุหรี่ทันที