ฟื้นฟูมือด้วยเทคนิค Fat Transfer เติมไขมันหน้า

ด้วยการให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูผิวหน้าเป็นอย่างมาก

เราจึงมักมองไม่เห็นมือ มือของเรามีอายุมากขึ้นจากแสงแดด และแน่นอน เวลาและความโน้มถ่วงเป็นปัจจัยสำคัญในการแสดงความชราเหนือส่วนอื่นๆ ของร่างกาย สัญญาณของความชราเหล่านี้รวมถึงจุดด่างอายุและการสูญเสียไขมันใต้ผิวหนังเติมไขมันหน้าทำให้มีลักษณะเป็นกระดูก เมื่อเร็ว ๆ นี้ การวางไขมันไว้ที่หลังมือเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับมือกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น มีการใช้สารฉีดหลายชนิดเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับมือ ฉันพบว่า แทนที่จะใช้วัสดุสังเคราะห์ ฉันชอบที่จะใช้ไขมันของคนๆ หนึ่ง ซึ่งเรียกว่าการปลูกถ่ายไขมันเองที่มือ ในระหว่างขั้นตอนนี้ ไขมันจำนวนเล็กน้อยจะถูกวางอย่างระมัดระวังโดยใช้เข็มขนาดเล็กเหนือส่วนหลังของมือ

ขั้นตอนนี้มักจะทำในหลายเซสชันโดยเว้นระยะห่างกันสามเดือนเติมไขมันหน้าที่ไหนดีเป็นการดีที่สุดที่จะใช้ไขมันจำนวนเล็กน้อยบนหลังหรือส่วนบนของมือ และทำหลายๆ ครั้งโดยเว้นระยะห่าง 3 เดือน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผลลัพธ์จากการฟื้นฟูมือด้วยไขมันได้รับกำลังใจอย่างมาก เมื่อทำอย่างถูกต้องในหลาย ๆ ครั้ง ผิวบาง ๆ บนมือจะฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้หนาขึ้นและอ่อนกว่าวัย และเส้นเลือดและโครงสร้างเอ็นต่างๆ จะซ่อนอยู่มากขึ้น ซึ่งเป็นที่พึงปรารถนามากกว่าการฝ่อหรือผอมบางที่คุณเห็นที่ส่วนบนอย่างเห็นได้ชัด ของมือเมื่อผู้ป่วยมีอายุมากขึ้น มีอาการบวมบางส่วนเกิดขึ้นหลังการผ่าตัด แต่ส่วนใหญ่ ผู้ป่วยได้รับกำลังใจจากผลลัพธ์ที่ได้กลับมานั่งในครั้งที่สองและสามเพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการ

การถ่ายโอนไขมันเป็นวิธีการใหม่ที่น่าสนใจในการฟื้นฟูทุกประเภท ดูเหมือนว่าไขมันเมื่อวางไว้ใต้ผิวหนังจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนและความหนาและความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้จริง เราคิดว่าเป็นเพราะเรากำลังเพิ่มชั้นของเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังซึ่งเกิดการฝ่อเมื่อคนมีอายุมากขึ้น และไขมันก็เพิ่มการดูดซึมไขมัน ซึ่งเกิดขึ้นกับเราทุกคนเมื่อเราอายุมากขึ้น ฉันจะยังคงให้ความยินยอมโดยแจ้งอย่างเหมาะสมแก่บุคคลเหล่านั้นที่ต้องการก้าวไปข้างหน้าและพิจารณาการฟื้นฟูมือโดยใช้ไขมันของตัวเองซึ่งมักจะมาจากบริเวณหน้าท้องหรือต้นขา

ดร. คลาวินเป็นคณะกรรมการที่ผ่านการรับรองด้านพลาสติกและศัลยแพทย์เติมไขมันหน้าผาก ราคาตกแต่งที่ซานตาโมนิกา แคลิฟอร์เนีย ภูมิหลังของดร.คลาวินกว้างและหลากหลาย เขาได้รับการยอมรับอย่างน่าทึ่งในฐานะแพทย์และศัลยแพทย์ตั้งแต่อายุยังน้อย เขาได้พัฒนาและจดสิทธิบัตร “Non Surgical Eyelift” รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Glycolic Acid และ Vitamin C ทั้งหมด เขาได้ปรากฏตัวทางโทรทัศน์ระดับชาติและระดับภูมิภาคหลายครั้