การใช้ถังพลาสติกสีเขียว

มีอะไรจะฮิปไปกว่าการเป็นสีเขียวในทุกวันนี้? ในขณะที่โลกกำลังประสบกับภาวะโลกร้อนผู้คนจำนวนมากเริ่มกังวลที่จะหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมในการสะสมสินค้าที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ในหลุมฝังกลบ ถังพลาสติกเป็นมากกว่าแค่ความฮิปและสีเขียว เป็นความจำเป็นที่ต้องรีบแก้ไข การเป็นสีเขียวสามารถเริ่มได้จากห้องครัวของคุณ หากคุณเผื่อเวลาสักสองสามนาทีในการตรวจสอบเครื่องแต่งกายในครัวของคุณ คุณจะพบว่าคุณมีภาชนะพลาสติกมากมาย ในตู้เย็นของคุณอาจเป็นภาชนะโยเกิร์ตเหยือกนมเนื้อห่อด้วยพลาสติก

ถังพลาสติกของคุณเก็บไว้ในภาชนะใส

อาหารสุนัขในขวดพลาสติกอื่น ด้วยการใช้ภาชนะพลาสติกจำนวนมากคุณจะเป็นสีเขียวได้อย่างไร ก่อนอื่นคุณต้องตระหนักว่าพลาสติกสามารถรีไซเคิลได้ การรีไซเคิลอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่นั่นเป็นงานของ ถังพลาสติกที่ต้องกังวล อย่างไรก็ตาม ถังพลาสติกอาจไม่ยอมรับภาชนะพลาสติกทั้งหมดเหล่านี้ ผู้ใช้พลาสติกอย่างเราควรตระหนักว่ามีพลาสติกหลายประเภทที่ใช้เป็นวัสดุในสินค้าประเภทต่างๆรวมถึงภาชนะพลาสติกด้วย พลาสติกประเภทนี้มีความโดดเด่นและมีหมายเลขกำกับไว้ที่ด้านล่างของภาชนะบรรจุ ตัวเลขแสดงรหัสประจำตัวเม็ดพลาสติก

ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำบางประการเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถรักษาถังพลาสติกของคุณให้ดีขึ้นเพื่อให้ใช้สำหรับคุณและครอบครัวได้อย่างปลอดภัย เมื่อคุณต้องซื้อที่เก็บพลาสติกให้เลือกใช้ภาชนะเก็บอาหารคุณภาพสูง สิ่งเหล่านี้จะคงอยู่เป็นเวลาหลายปีและนั่นเป็นเหตุผลที่เพียงพอที่จะไม่เติมหลุมฝังกลบด้วยสิ่งของที่ใช้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น อาหารที่มีไขมันเช่นเนื้อสัตว์และชีสโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อร้อนไม่ควรเก็บไว้ในที่เก็บพลาสติกหรือห่อพลาสติก

อาหารประเภทนี้มีแนวโน้มที่จะช่วยในการถ่ายเทสารพิษจากพลาสติก

ใช้สบู่ที่ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนเมื่อล้างถังพลาสติกที่ใช้ซ้ำได้ และทำมันด้วยมือของคุณ เครื่องล้างจานและผงซักฟอกอื่น ๆ อาจทำให้พลาสติกเกิดรอยขีดข่วนซึ่งจะกระตุ้นให้แบคทีเรียอยู่ได้ อย่าไมโครเวฟอาหารในภาชนะที่ใช้ครั้งเดียวเช่นหลอดโยเกิร์ตหรือชามซื้อกลับบ้าน พวกมันสามารถละลายหรือบิดงอและอาจถ่ายเทสารเคมีที่เป็นอันตรายลงในอาหารได้ นอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยอย่าใช้ภาชนะพลาสติกที่ปลอดภัยกับไมโครเวฟในไมโครเวฟ

ฉลากที่ใช้ในไมโครเวฟได้หมายความว่าพลาสติกจะไม่ละลายหรือหลุดออกจากกันเมื่อใช้ในไมโครเวฟ แต่ไม่รับประกันว่าจะไม่ชะสารเคมีลงในอาหาร ถังพลาสติกเก่าของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเห็นว่ามีรอยขีดข่วนไม่ดีนี่เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนอย่างหนึ่งว่าคุณควรหยุดใช้เพื่อเก็บอาหาร อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถใช้ภาชนะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://eurodrum.co.th/บทความ/1/ผู้ผลิตถังพลาสติก-บริษัท-ยุโรดรัม-(ประเทศไทย)-จำกัด.html