ยากรดไหลย้อนชนิดใดที่เหมาะกับคุณ

เมื่อพูดถึงยากรดไหลย้อนมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ขึ้นอยู่กับความเลวร้ายของอาการจะเป็นวิธีที่ยาวนานในการพิจารณาว่าคุณต้องการยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์หรือยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่แรงกว่า ก่อนที่คุณจะเริ่มใช้ยาสำหรับโรคกรดไหลย้อน แพทย์ของคุณจะแนะนำให้คุณปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตก่อน ซึ่งอาจรวมถึงการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพโดยหลีกเลี่ยงอาหารที่ส่งผลต่ออาการหยุดสูบบุหรี่และลดความเครียด หากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ช่วยบรรเทาอาการของโรคกรดไหลย้อนให้อยู่ในระดับที่น่าพอใจยาที่ช่วยควบคุมการหลั่งกรดจะถูกเพิ่มเข้าไปในระบบการรักษา

วัตถุประสงค์หลักสองประการของการใช้ยากรดไหลย้อนคือ

บรรเทาอาการไม่สบายปวดเสียดท้องและรสขมที่เป็นสาเหตุของภาวะนี้และให้โอกาสในการรักษาหลอดอาหารควบคู่ไปกับการป้องกันความเสียหายและภาวะแทรกซ้อนเพิ่มเติม ยากรดไหลย้อน ยี่ห้อไหนดีเป็นครั้งคราวหรือผู้ที่มีอาการไม่รุนแรงมากขึ้นการใช้ยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์มักเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับอาการที่รุนแรงขึ้นแพทย์จะสามารถสั่งจ่ายยาตามใบสั่งแพทย์ที่เข้มข้นขึ้นได้ บ่อยแค่ไหนที่ต้องใช้ยาเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการเกิดขึ้นและความรุนแรงของอาการ บางคนจะต้องใช้ยาเฉพาะในวันที่มีอาการวูบวาบในขณะที่คนอื่น ๆ อาจต้องรับประทานทุกวัน

ปัจจุบันมียารักษากรดไหลย้อนที่ใช้กันอยู่ 4 กลุ่ม ได้แก่

  • ยากรดไหลย้อนเหล่านี้มีมานานหลายปีแล้วและมักใช้เพื่อบรรเทาอาการเสียดท้องและปวดท้องการทำงานโดยการทำให้กรดในกระเพาะเป็นกลางเมื่อสัมผัสและมักใช้เมื่อมีคนเริ่มมีอาการกรดไหลย้อนไม่บ่อย
  • ยากรดไหลย้อนแต่ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาและร้านขายยาใด ๆมีความพร้อมมากที่สุดและทำงานได้โดยการลดปริมาณกรดที่กระเพาะอาหารสร้างขึ้น

กลุ่มยารักษากรดไหลย้อนที่ต้องสั่งโดยแพทย์

เหล่านี้เป็นยากรดไหลย้อนที่มีฤทธิ์แรงที่ป้องกันไม่ให้กระเพาะอาหารและลำไส้หลั่งกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไป ใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนหลอดอาหารอักเสบและแผลในกระเพาะอาหาร ทำงานโดยช่วยปรับปรุงความเร็วที่อาหารเคลื่อนออกจากกระเพาะอาหารและเข้าสู่ลำไส้ ยากรดไหลย้อนเป็นสองตัวอย่างของยาประเภทนี้ ซึ่งจะช่วยป้องกันการสร้างกรดส่วนเกินและช่วยให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้อย่างเหมาะสม 

ยากรดไหลย้อนเหล่านี้อาจมีผลข้างเคียงที่รุนแรงดังนั้นการใช้จึงจำกัดเฉพาะผู้ที่สามารถทนได้ การทำงานร่วมกับแพทย์ของคุณจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้ยารักษากรดไหลย้อนที่เหมาะกับคุณ ยากรดไหลย้อนเป็นประจำการรับประทานยาหรือยาบางชนิดเป็นสิ่งจำเป็น คุณจะได้รับการบรรเทาจากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานจากอาการเสียดท้องที่เป็นสาเหตุได้อย่างไร ถ้าคุณต้องการทราบว่ายารักษากรดไหลย้อนของคุณมีประสิทธิภาพเพียงใดอ่านต่อ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://montraherbal.net/