เลิกสูบบุหรี่ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าที่แทนที่นิโคตินที่พบในบุหรี่เมื่อผู้สูบบุหรี่พยายามเลิก บางทีคุณอาจลองใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือบางทีคุณกำลังคิดจะลองแพท แผ่นแปะนิโคตินถูกสวมลงบนผิวหนังและนิโคตินจะถูกดูดซึมผ่านผิวหนังและเข้าสู่กระแสเลือดของคุณเพื่อลดอาการถอนนิโคติน สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าคืออันตรายของมัน มีปฏิกิริยาเล็กน้อยที่ควรค่าแก่การกล่าวถึง ปฏิกิริยาของผิวหนังที่พบบ่อยมากต่อกาวที่พบที่ด้านล่างของแผ่นแปะ ได้แก่ รอยแดงแสบร้อนและคัน คนส่วนใหญ่ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าจะพบอาการนี้ บางครั้งก็สามารถยอมรับได้และมักจะร้ายแรงมาก

ปฏิกิริยาบุหรี่ไฟฟ้าที่รุนแรงมากขึ้น

มักเกิดขึ้นในผู้ที่เป็นเบาหวานโรคหัวใจเอ็กซีมาปัญหาไตและตับรวมถึงวัยรุ่น ผลข้างเคียงที่พบบ่อย ได้แก่ คลื่นไส้เวียนศีรษะปวดศีรษะอาหารไม่ย่อยไม่สบายท้องใจสั่น ดังที่กล่าวมาผื่นผิวหนัง ควรทราบว่าไม่ปลอดภัยที่จะออกกำลังกายในขณะที่ใส่แผ่นแปะ การออกกำลังกายจะเพิ่มการปล่อยนิโคตินของบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งอาจมีผลร้ายแรง หากสิ่งล่อใจจับคุณและคุณสว่างขึ้นในขณะที่อยู่บนบุหรี่ไฟฟ้า คุณกำลังตกอยู่ในอันตรายจากอาการหัวใจวายทันที บุหรี่ไฟฟ้าเป็นเพียงหนึ่งในผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่จำนวนมากในตลาดปัจจุบัน จัดการกับความไม่สะดวกของแผ่นแปะลงในรายการซักผ้า

ผลกระทบที่เป็นอันตรายคุณอาจพบว่ามันยากที่จะหาเหตุผลด้วยการตบหนึ่งครั้ง  หยุดสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิต หากคุณต้องการเลิกบุหรี่ให้ทำด้วยวิธีธรรมชาติด้วยพลังใจของคุณเอง การสะกดจิตเพื่อการสูบบุหรี่เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งซึ่งไม่มีสารเคมีใด ๆ และอาศัยความปรารถนาและความมุ่งมั่นของคุณเพียงอย่างเดียวในการหยุด นิโคตินเป็นวิธีแก้ปัญหาที่น่าสงสัยในการเลิกบุหรี่หรือไม่ ค้นหาในบทความนี้ ทุกคนเห็นโฆษณาทางทีวีไม่ว่าคุณจะสูบบุหรี่หรือไม่สูบบุหรี่ โฆษณาแผ่นแปะนิโคตินที่บอกคุณว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน

บุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้อาจดูเหมือนเป็นทางออกที่น่าอัศจรรย์

แทบทุกคนที่ได้ลองใช้จริงต่างบอกว่าพวกเขาเสียเวลาและมันก็ไม่ง่ายไปกว่าการพยายามยอมแพ้โดยการไปไก่งวงเย็น ๆ และต้องเสียเงินมากกว่าอย่างแน่นอน คนส่วนใหญ่ที่ทดลองใช้พวกเขา แต่เดิมคิดว่าการเลิกสูบบุหรี่จะเป็นเรื่องง่ายและพวกเขาไม่ต้องการบุหรี่อีกเลยไม่ค่อยเกิดกรณี หลังจากนั้นไม่นานความอยากบุหรี่ก็แรงเกินไปและคุณจำเป็นต้องมีแผ่นแปะเพิ่มเติมเพื่อติดบนร่างกายของคุณหรือบุหรี่! มีใครประสบความสำเร็จในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้หรือไม่

แต่มีไม่มากนักในความเป็นจริงอัตราความสำเร็จของผู้ที่เลิกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้นั้นสูงกว่าผู้ที่เลิกใช้ไก่งวงเย็นเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีหลักฐานที่บอกว่าผู้ที่ประสบความสำเร็จจะต้องทำเช่นนั้นโดยไม่ต้องใช้นิโคตินบุหรี่ไฟฟ้า แล้วทำไมบุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้ถึงไม่ทำงานเกือบตลอดเวลาล่ะ คุณเคยไปยิมและเห็นคนที่นั่นยกน้ำหนักที่เบามากจนคุณสามารถหยิบมันขึ้นมาได้ด้วยนิ้วก้อยของคุณบนมือข้างใดข้างหนึ่ง พวกเขาจะมีความก้าวหน้าในการกระชับหรือกระชับขึ้นหรือไม่ ไม่ยกเว้นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความแข็งแรงสูงมากนั่นคือสิ่งที่เทียบเท่า มันไม่เพียงพอที่จะสร้างความแตกต่าง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th