ป้ายใบอนุญาต: จองทะเบียนรถที่สวยเลข9999

มูลค่าของป้ายทะเบียนเป็นข้อมูลที่ละเอียดอ่อนสำหรับคนส่วนใหญ่

แต่เป็นแหล่งข้อมูลที่รู้จักกันดีสำหรับผู้อื่น เด็กคนแรกที่ได้รับจองทะเบียนรถการช่วยเหลือจากการติดตั้ง Amber Alert ได้รับการปล่อยตัวโดยผู้ลักพาตัวของเธอทันทีเมื่อหมายเลขทะเบียนของเขาถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของรายการที่มองเห็นได้ชัดเจนนี้ อย่างไรก็ตามหลายคนไม่ทราบหรือไม่ได้พิจารณาว่าแผ่นข้อมูลเหล่านี้ให้ข้อมูลแก่ผู้ที่ได้รับการฝึกฝนให้ใช้งานได้มากเพียงใด โชคดีที่ผู้ลักพาตัวคนนี้รู้ทันทีว่าการแจ้งให้ประชาชนทราบหมายเลขทะเบียนของเขาทำให้เขาเสี่ยงต่อเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายอย่างมาก

  • ไม่เพียง แต่ตำรวจและอาชญากรให้ความสำคัญกับข้อมูลนี้เท่านั้น บริษัท การตลาดยังได้รับประโยชน์จากหมายเลขป้ายทะเบียนจากยานพาหนะซึ่งเมื่อรายงานในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเปิดเผยประเภทของยานพาหนะที่พบบ่อยในบางพื้นที่ซึ่งจะช่วยให้นักการตลาดกำหนดประเภทของธุรกิจที่จะทำกำไรได้ สถานที่เหล่านี้ ศาสตร์จองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ออนไลน์แห่งประชากรศาสตร์นี้ยังมีประโยชน์ต่อรัฐบาล

ป้ายทะเบียนไม่เพียง แต่เปิดเผยชื่อและที่อยู่ของเจ้าของรถ

แต่ยังรวมถึงยี่ห้อรุ่นและปีของรถคันนั้นด้วย นอกจากนี้สถานะการประกันของเจ้าของยังสามารถกำหนดได้จากแผ่นป้ายหรือฉันได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดึงฉันไปเพราะแสงเหนือจานของฉันดับลง

  • มีประโยชน์มากยิ่งขึ้นของฐานข้อมูลดังกล่าว แน่นอนว่าตัวแทนจำหน่ายจองทะเบียนรถ กี่วันได้ป้ายรถยนต์และเหยื่อรายอื่น ๆ ของการโจรกรรมรถยนต์ก็ต้องการที่จะกู้รถของพวกเขา การเข้าถึงฐานข้อมูลขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มโอกาสในการกู้คืนยานพาหนะเหล่านี้และอาจเป็นการขัดขวางการขโมยรถ
  • อย่างที่คุณเห็นอย่างน้อยสามกลุ่มตระหนักดีถึงคุณค่าของป้ายทะเบียนและใช้ประโยชน์จากข้อมูลนี้ เป็นที่เข้าใจได้มี บริษัท จำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ตระหนักถึงคุณค่านี้และกำลังสร้างฐานข้อมูลประเภทนี้อย่างจริงจัง หวังว่าคนอื่น ๆ จะเข้าถึงแหล่งที่มีค่านี้และใช้เพื่อปรับปรุงปัญหาสังคมของเรา