อะไรคือความแตกต่างระหว่างประเภทผ้ากันไรฝุ่น

ผ้ากันไรฝุ่น ผ้าเมมเบรน เมมเบรนถูกกำหนดไว้ในเว็บสเตอร์ว่า “แผ่นบาง ๆ ของวัสดุธรรมชาติหรือสังเคราะห์ที่สามารถซึมผ่านสารในสารละลายได้ ความชื้นซึมผ่านได้หมายความว่าความชื้นสามารถหลบหนีได้ อย่างไรก็ตามความสามารถในการระบายอากาศจะไม่เหมือนแผ่นผ้าปูที่นอนที่ดีบนเตียงของคุณ เหล่านี้ประเภทของฝาครอบมักจะถืออยู่ในความร้อน หากคุณเป็นคนนอนหลับที่มีแนวโน้มที่จะเหงื่อออกในเวลากลางคืนผ้านี้อาจไม่เหมาะสำหรับคุณ หนึ่งส่วนประกอบสำคัญของเมมเบรนคือน้ำ นี่เป็นข้อดีสำหรับตัวนอนหรือความไม่หยุดยั้ง เราทำผ้าโพลีเอสเตอร์ยืดถัก encasement กับเมมเบรนในสายผ้า BedCare ของเรา

ประเภทของผ้ากันไรฝุ่น

BedCareโพลีเอสเตอร์ 100% เคลือบบนเยื่อแผ่นยูรีเทน เส้นใยโพลีเอสเตอร์ทอด้วยถักแบบวงกลมซึ่งหมายความว่าเส้นใยโพลีเอสเตอร์มีเนื้อเนียนละเอียดอ่อน ถักมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเช่นผ้ากันไรฝุ่น jersey ซึ่งสามารถทำให้ง่ายต่อการวางบนที่นอน เมมเบรนเป็นตัวระบายอากาศได้ดี แต่กันน้ำและทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ

ไวนิล  แม้ว่าจะไม่ใช่เยื่อหุ้มเมมเบรนก็ตาม แต่ไวนิลก็ทำหน้าที่เหมือนเมมเบรนเพราะไม่สามารถผ่านได้ นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี ไวนิลมีแนวโน้มที่จะมีเสียงดังและขรุขระซึ่งไม่เหมาะสำหรับการนอนหลับโดยตรง บางคนใช้มันเพื่อให้ครอบคลุมสปริงกล่องของพวกเขาเพราะค่าใช้จ่ายน้อยลง ในขณะที่เราไม่ได้นำเสนอฝาครอบไวนิลอีกต่อไปแล้วผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทาง เศรษฐกิจ ของเรามีราคาไม่แพงมากมีประสิทธิภาพในการปิดกั้นสารก่อภูมิแพ้และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าสำหรับการปิดสปริงกล่อง

ผ้ากันฝุ่นผ้าที่ไม่เป็นเมมเบรนเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงในการช่วยลดอาการภูมิแพ้

เนื่องจากไม่มีเมมเบรนที่แยกตัวคุณออกจากสารก่อภูมิแพ้การสานของผ้าจะต้องทอในลักษณะที่ขนาดของรูพรุนหรือช่องว่างระหว่างเกลียวมีค่าน้อยกว่า 6 ไมครอน นี่เป็นเพราะส่วนใหญ่ของสารก่อภูมิแพ้ที่เล็กที่สุดได้รับการทดสอบที่     10-15 ไมครอน ผ้าฝ้าย Allersoft ™ 100% มีขนาดรูพรุนไม่เกิน 5 ไมครอน

Allersoft Cotton เป็นผ้ากันไรฝุ่นฝ้าย 100% (ภาพด้านซ้าย) ไม่ต้องวุ่นวายกับผ้าฝ้ายโพลี (60/40) ที่ร้านค้าปลีกหลายแห่ง ฝ้ายของเรามีการป้องกันในระดับเดียวกัน แต่ก็นุ่มนวลที่สุด ในความเป็นจริง Allersoft ฝ้ายเป็น softest และ coolest ภูมิแพ้บรรเทาครอบคลุมคุณสามารถซื้อ

ผ้ากันไรฝุ่นฝ้าย Allersoft ยังมีแนวโน้มที่จะมีช่วงชีวิตที่ยาวนานขึ้นเนื่องจากไม่มีเมมเบรนที่เสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปในการซัก  ผ้าที่ไม่เป็นเมมเบรนยังเย็นกว่ามากในการนอนหลับด้วยและมีเสียงดังน้อยกว่ามาก เป็นเหมือนการวางแผ่นหนาบนที่นอนของคุณ