ข้อสังเกตสำหรับก่อนการติดสินใจเช่าพระหยกเพื่อบูชา

ฉันคิดถึงความโชคดีเมื่อเห็นพระหยกปางบนชั้นวางหรือในภัตตาคารหรือเมื่อฉันเห็นพระพุทธเจ้าองค์หนึ่งอยู่ใกล้กับตู้เก็บเงินที่ร้าน ฉันไม่เคยคิดแบบนี้ และให้ความซื่อสัตย์และแม้กระทั่งในทางปฏิบัติ ฉันเชื่อว่ามันโชคดีไม่ได้ทำให้มันเป็นจริงเกี่ยวกับรูปปั้น ใด ๆ มากกว่าเมื่อฉันเล่นเบสบอลและทำทุกสิ่งที่เชื่อโชคลางเพื่อรักษาความโชคดีในของฉัน ตัวอย่างเช่นมันถูกพิจารณาว่าโชคร้ายที่จะก้าวไปบนเส้นเหม็นที่คลาดเคลื่อนของสนามเบสบอลดังนั้นผมจึงกระโดดข้ามเส้นฟาวล์ก่อนและหลังโอกาสแต่ละอย่างที่ผมจะมาและออกไปจากการขุดลึก

ผู้เขียนคนหนึ่งที่ฉันอ่านได้กล่าวว่ารูปปั้นพระหยก

ไขมันที่เราเห็นไม่ได้เป็นภาพของพระพุทธเจ้าที่รู้แจ้งว่าพระพุทธเจ้า สิทธัตถะเป็นเจ้าชายหนุ่มชาวอินเดียที่ทอดทิ้งทรัพย์สมบัติทั้งหมดของตนเพื่อเดินทางไปและแสวงหาวิถีแห่งการตรัสรู้ ชายหนุ่มคนนี้กลายเป็นคนยากจนและไม่ได้ทานอาหารเป็นจำนวนมากดังนั้นเขาจึงไม่หนักนัก ในขณะที่พระหยกไขมันเป็นภาพของ ซึ่งเป็นพระภิกษุสงฆ์ชาวจีนที่กล่าวกันว่ามีถุงผ้าวิเศษที่ไม่เคยวิ่งออกจากสารพัดก็กล่าวได้ว่าเด็กทุกเพศทุกวัยชอบที่จะอยู่รอบตัวเขาเพราะเขาให้ พวกเขาอาหารและขนม เหตุฉะนั้นจึงมีความชื่นชมยินดีอย่างยิ่งต่อหน้าท่าน

การนอนหลับของพระหยกแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาก่อนที่ความตายพระหยกเมื่อเขารวบรวมสาวกของพระองค์และแบ่งปันความคิดสุดท้ายของพระองค์ พระพุทธรูปแสดงออกจากรูปกายของเขาและก่อนที่จะเดินเข้าไปในนิพพานซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพและการปลดออกจากโลก พระพุทธไสยาสน์ฉันเห็นในบรรทัดพระหยกเป็นภาพที่สงบสุขกับท่าทางที่ผ่อนคลายร่างกายยิ้มบนใบหน้าของเขาและเอนกายลงบนด้านข้างของเขาพิงศีรษะของเขาได้รับการสนับสนุนโดยมือและแขนของเขาถูกงอที่ข้อศอก เป็นที่เข้าใจกันว่าพระพุทธเจ้าเป็นคนรู้แจ้งว่าความตายทางกายเป็นเพียงการเปลี่ยนผ่านสู่สถานะที่ดีเยี่ยมร่างกายทางกายจะได้รับการปล่อยตัวออกมาจากวงจรแห่งการเกิดใหม่

แม้ว่าเว็บไซต์จำนวนมากจะอธิบายถึงสัญลักษณ์

และคำสอนที่อยู่เบื้องหลังพระหยกไสยาสน์สิ่งที่ยังคงสับสนอยู่บ้างก็คือเว็บไซต์ที่ออกไปสัมผัสกับ 108 ลักษณะอันเป็นมงคลของพระพุทธเจ้าที่แท้จริง ปรากฏในรูปปั้นพระพุทธรูปปางอยู่ในอัฟกานิสถานภูฏานกัมพูชาจีนอินเดียญี่ปุ่นเกาหลีลาวปากีสถานสิงคโปร์ศรีลังกา , ประเทศไทยและสหภาพพม่า สิ่งที่ฉันสามารถสรุปได้คือรอยเท้าเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะและคำสอนบางส่วนของธรรมะ ใส่สัญลักษณ์สองตัวด้วยกัน บูชาพระหยกมันเป็นเรื่องน่าขันและยิ่งยวดที่เพิ่งผ่านเข้าไปในนิพพานเป็นความลับของพระพุทธเจ้า ดังนั้นเมื่อเราได้รับไปยังสถานที่ที่เราเตะขึ้นเท้าของเราสิ่งที่จะถูกเปิดเผยเกี่ยวกับวิญญาณที่เราได้รับการเหยียบย่ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.st-jade.com/index.php?lang=th