ข้อดีของการเลือกผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นเป็นอย่างไร

การซื้อแผ่นรองเป็นเงินลงทุนขนาดใหญ่และไม่ควรนำมาเบา คุณต้องทราบขนาดเตียงที่คุณต้องการ เตียงแฝดเตียงคู่เตียงคู่คิงไซส์หรือเตียงคิงไซส์เพื่อให้พอดีกับเตียงที่คุณมีเป็นรายการสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น การวัดที่นอนเพื่อทราบความสูงจะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกกระเป๋าหรือกระเป๋าขนาดใหญ่สำหรับแผ่นติดตั้ง สีพื้นผิวเส้นด้ายและเส้นด้ายนับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการซื้อที่นอน ปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดจะทำให้การซื้อที่นอนใหม่ ๆ น่าพอใจมากขึ้นและทำให้คุณรู้สึกสำเร็จเมื่อสิ้นวัน

ขนาดที่นอน ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น
การวัดความสูงของที่นอนจะช่วยป้องกันความยุ่งยากในการติดแผ่นที่ไม่ถูกต้องซึ่งไม่พอดีกับที่นอน ใช้เทปวัดมาตรฐานวางปลายเทปที่ด้านล่างของที่นอนและวัดความสูงบนกระดาษลงด้านบน ชุดผ้าปูที่นอนมาตรฐานพร้อมแผ่นด้านล่างที่พอดีจะมีกระเป๋าขนาด 12 ถึง 14 นิ้ว ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นมักไม่ได้ระบุไว้บนฉลากเว้นแต่เป็นกระเป๋าที่ลึก ชุดกระเป๋าแบบลึกจะมีขนาดกระเป๋าตั้งแต่ 15 ถึง 22 นิ้ว การรู้ขนาดของที่นอนจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการซื้อแผ่นที่ไม่เหมาะสมกับที่นอน ตรวจสอบฉลากขนาดกระเป๋าและคุณจะมีความสุขมากกับการซื้อของคุณ

หากต้องการตกแต่งเตียงผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นและเพื่อป้องกันไม่ให้ที่นอนเปื้อนคุณต้องใช้ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น แผ่นเหล่านี้มีอยู่ในวัสดุหลากหลายเช่นผ้าฝ้ายผ้ากำมะหยี่ผ้าไหมผ้าโพลีเอสเตอร์เป็นต้นผ้าฝ้ายเตียงที่นอนเหมาะสำหรับการใช้ทุกวันในขณะที่บางครั้งคุณอาจต้องการเลื่อนขึ้นไปผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ทั้งสองวิธีขอแนะนำให้ใช้ผ้าปูที่นอนประเภทต่างๆเพื่อเติมความสดชื่นและเพิ่มสีสันในห้องนอนของคุณ

ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นชุดนี้ทำมาจากแผ่นเรียบที่ออกแบบ

มาอย่างสวยงามติดตั้งผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นและผ้าห่มสองชั้น แผ่นทำด้วยผ้าฝ้ายแท้ 100 เส้น ผ้าฝ้ายที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและการก่อสร้างแผ่นปิดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะช่วยให้นอนหลับสบาย ชุดนี้นุ่มและทนทาน แต่สามารถซักด้วยเครื่องได้ ชุดเครื่องนอนมีราคาอยู่ที่ 180 เหรียญและมีให้เลือกสองสีคือถ่านสีเทาและสีฟ้า การออกแบบแผ่นรองเรียบเรียบหรู สิ่งแรกที่คุณต้องทำความเข้าใจคือจำนวนเกลียวและผลกระทบต่อคุณภาพของแผ่นงาน

จำนวนเธรดคือจำนวนเธรดต่อตารางนิ้ว นับเส้นด้ายทำงานในทั้งสองทิศทางเป็นแผ่นที่ทำโดยการข้ามหัวข้อในแนวตั้งและแนวนอนหนึ่งด้านบนของอื่น ๆ โดยปกติแล้วแผ่นที่มีจำนวนด้ายที่สูงขึ้นรู้สึกสบายมากขึ้น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นจากแผ่นทินเนอร์เพื่อให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะสวมใส่ได้เร็วขึ้น อย่างไรก็ตามการนับด้ายต่ำมักจะรู้สึกกระท่อนกระแท่นและหยาบ เพิ่มเติมที่ https:/th-th.facebook.com/siriallergyguard