วิธีการเพิ่มความร้อนภายในห้องเย็นอย่างถูกวิธี

6 วิธีในการเพิ่มความร้อนในห้องเย็น

ซ่อมท่อความร้อน: มีความเป็นไปได้ว่าระบบท่อมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ ท่ออาจกลายเป็นส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดตัดการเชื่อมต่อและท่อที่มีความยืดหยุ่นสามารถเป็น pinched ปิดหรือยุบ นี่เป็นครั้งแรกและสำคัญที่สุดในการแก้ไขปัญหาในห้องเย็น การแก้ไขนี้จะไม่เพียง แต่ช่วยอุ่นห้องนอนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการประหยัดพลังงาน

ขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบท่อที่นำออกจากช่องเปิดสู่รีจีสเตอร์เพื่อให้แน่ใจว่าได้เชื่อมต่ออย่างแน่นหนา นอกจากนี้ให้มองหาหลุม, จีบหรือยุบพื้นที่ ท่อความร้อนที่เสียหายจากสัตว์ก็เป็นไปได้ที่คุณควรมองหา

ท่อความร้อนที่ไม่เชื่อมต่อสามารถเชื่อมต่อกันได้ แต่ท่อความร้อนที่ชำรุดเสียหายส่วนใหญ่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่เนื่องจากยากต่อการซ่อม

ตรวจสอบสิ่งกีดขวาง: ผู้รับเหมาทำความร้อนลอบอาจวางท่อระบายความร้อนไว้ในท่อความร้อนและเก็บไว้เป็นความลับที่ดีงาม มองและความรู้สึกภายในท่อโดยถอดฝาปิดลงทะเบียน นอกจากนี้ให้ถอดฉนวนออกจากด้านนอกของท่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อยู่ใกล้กับทะเบียนและตรวจสอบสัญญาณบอกให้ทราบของตัวกันกระแทก แท่งโลหะที่มีด้ามจับขนาดเล็กและสกรูยึดเพียงไม่กี่อันบ่งบอกว่ามีตัวกันกระแทกด้านใน เปิดผ้ากันเปื้อนและปัญหาของห้องเย็นอาจมากกว่า ดูสินค้า https://www.rivacoldnorthern.com