รูปแบบของการบริโภค Detox ในปัจจุบัน

หนึ่งในประโยชน์ที่รู้จักกันดี Detox อาหารคือการฟื้นฟูของตับที่อาจเกิดขึ้นในขณะที่ทำตามอาหารดีท็อกซ์ มักมีการแนะนำให้ใช้ผักชนิดหนึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสารดีท็อกซ์  ช่วยในเรื่องความสามารถในการงอกใหม่ของตับ ไม่สามารถรักษาโรคตับได้ แต่สามารถช่วยในการป้องกันโรคตับพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่น ๆ ได้เช่นกัน

สิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นเมื่อการอดอาหาร Detox

การอดอาหารดีท๊อกซ์ถูกออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับสารพิษจำนวนมากที่สร้างขึ้นในร่างกายมนุษย์ การอดอาหารดีท็อกซ์ไม่ได้เป็น “การรักษา” สำหรับทุกโรค ในขณะที่คนส่วนใหญ่พบกับอาการที่น่ารำคาญจากอาการที่น่ารำคาญทุกวันการอดอาหาร Detox ไม่ได้ช่วยขจัดโรคที่มีอยู่แล้วในระบบ ตัวอย่างเช่นคุณไม่สามารถกำจัดคุณร่างกายของเซลล์มะเร็งโดยการอดอาหารดีท็อกซ์ เซลล์มะเร็งสำหรับผู้เริ่มไม่ได้เป็นสารพิษที่แท้จริง สารเหล่านี้อาจเกิดจากสารพิษ แต่เซลล์เหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่สามารถล้างออกได้

คนส่วนใหญ่ทิ้งน้ำหนักหลายปอนด์เมื่อทานอาหารดีท็อกซ์

มีผู้ที่ลดน้ำหนักเป็นจำนวนมากเมื่อทานอาหารดีท็อกซ์ นี้เป็นเรื่องปกติและในขณะที่บางส่วนของมันสามารถมีส่วนร่วมในการล้างของเซลล์ไขมันน้ำหนักน้ำและการลดแคลอรี่มีการสูญเสียน้ำหนักบางอย่างถาวรที่เกิดขึ้นให้คุณไม่กลับไปที่นิสัยการกินที่น่าจะเป็นสำหรับการเพิ่มน้ำหนัก ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณมีแนวโน้มที่จะกินมันฝรั่งทอดและคุกกี้ก่อนที่จะอดอาหารดีท็อกซ์และคุณจะกลับไปกินมันฝรั่งทอดและคุกกี้หลังจากรับประทานอาหาร detox cleanse คุณจะได้รับน้ำหนักกลับ

แต่มีมากมายของอาหารที่คนเชื่อว่ามีแคลอรี่ต่ำและเนื้อหาไขมันต่ำ แต่ในความเป็นจริงพวกเขามีค่อนข้างตรงข้าม ตัวอย่างเช่นอะโวคาโดมีปริมาณไขมันและแคลอรีเกือบสามเท่าของข้าวขาวที่ให้คุณค่า ในขณะที่อดอาหารดีท็อกซ์เรียนรู้ที่จะรับรู้อาหารที่คุณใส่ลงไปในร่างกายของคุณและสิ่งที่พวกเขาทำจริงเมื่อพวกเขาเข้าสู่อาหารของคุณ

การอดอาหารดีท็อกซ์ไม่ใช่การรักษาภาวะอารมณ์หรือจิตใจที่ร้ายแรงเช่นภาวะซึมเศร้าทางคลินิก ในขณะที่คนจำนวนมากยอมรับว่ารู้สึก “ซึมเศร้า” ในระหว่างและหลังการอดอาหารด้วยวิธี Detox มีความแตกต่างระหว่างภาวะซึมเศร้าในสถานการณ์และภาวะซึมเศร้าทางคลินิก ภาวะซึมเศร้าทางคลินิกต้องใช้ยา การอดอาหารดีท็อกซ์ไม่สามารถใช้สถานที่ของยาที่จำเป็นในการทำงานในแต่ละวัน ภาวะซึมเศร้าในสถานการณ์อาจบรรเทาได้โดยการรับประทานอาหารดีท็อกซ์เพียงเพราะคุณกำลังควบคุมร่างกาย, สุขภาพ, สาระสำคัญ, สถานการณ์ของคุณ อาการซึมเศร้าทั้งสองนี้แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/DHPlusTH