สร้างความปลอดภัยให้กับสิ่งของคุณด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

โดยปกติเมื่อเราคิดถึงเครื่องสแกนลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ความคิดของเราจะหันไปใช้การติดตั้งทางทหารหรือโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ขณะนี้เทคโนโลยีนี้พร้อมใช้งานและราคาไม่แพงเพื่อปกป้องข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ อุปกรณ์นี้เรียกว่า Secure Mouse ซึ่งทำให้เข้าใจผิด ในขณะที่ Secure Mouse เป็นเมาส์ที่มีตัวสแกนลายนิ้วมือแพคเกจเป็นจริงสี่ชั้นของการป้องกันซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เมาส์เป็นตัวล็อค ลายนิ้วมือของคุณเป็นกุญแจสำคัญ ซอฟต์แวร์แต่ละชิ้นจะเปิดใช้งานโดยการกวาดนิ้วจากลายนิ้วมือที่ได้รับอนุญาตและสามารถลงทะเบียนผู้ใช้ถึงเก้าราย การกวาดนิ้วจะตรวจสอบการพิมพ์ในเวลาไม่ถึง 0.8 วินาที

เลเยอร์การป้องกันซอฟต์แวร์เริ่มต้น ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ใช้ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถอ่านลายนิ้วมือได้เฉพาะหลังจากการตรวจสอบเสร็จสิ้น ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตสามารถ “จดจำ” ข้อมูลส่วนบุคคลชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านได้เมื่อได้รับการพิมพ์ลงในแบบฟอร์มทางเว็บแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงและป้อนข้อมูลนี้โดยอัตโนมัติสำหรับคุณในอนาคตโดยใช้เพียงแค่กวาดนิ้วลงทะเบียนเท่านั้น ไม่ต้องกังวลกับผู้บุกรุกออนไลน์ที่ลืมรหัสผ่านของคุณ หากคุณมีหลายรหัสผ่านและชื่อผู้ใช้คุณไม่จำเป็นต้องเขียนลงไปที่ไหนสักแห่งเพื่อหาคนอื่น สำหรับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ รหัสผ่านและชื่อผู้ใช้ของคุณอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณอย่างแท้จริง

สามารถซ่อนข้อมูลที่เป็นความลับไว้ในพาร์ติชันได้ คุณสามารถติดตั้งโปรแกรมประยุกต์ที่สำคัญลงในไดรฟ์เสมือนเพื่อให้ไม่มีใครสามารถใช้โปรแกรมได้ เฉพาะผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถเห็นป้ายกำกับพาร์ติชันและจัดการข้อมูลหลังจากเปิดใช้งานดิสก์เสมือนและได้รับการยืนยันลายนิ้วมือแล้ว

การเข้ารหัส / ถอดรหัสลับของไฟล์: Secure Mouse ช่วยให้สามารถเข้ารหัส / ถอดรหัสลับไฟล์ได้ 256 บิตโดยใช้ลายนิ้วมือสำหรับไฟล์ที่สำคัญหรือเป็นความลับ ไม่สามารถคัดลอกโฟลเดอร์เข้ารหัส / โฟลเดอร์ การเข้ารหัสลับ 256 บิตมีความปลอดภัยเพียงใด? รูปภาพห้องที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ระดับไฮเอนด์สูงถึง 100 เครื่องในแต่ละครั้งมีการคำนวณประมาณหนึ่งล้านเครื่องต่อวินาที คอมพิวเตอร์เหล่านี้จะใช้เวลาประมาณ 252,000 ปีในการแก้ไขการเข้ารหัส

การขโมยข้อมูลประจำตัวเป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่พบบ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกา เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง Secure Mouse อาจเปลี่ยนแปลงได้ใช้กับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ แพทย์ทนายความตัวแทนประกันภัยและบุคคลอื่นที่ได้รับมอบอำนาจเพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้าอาจพบว่า Secure mouse เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการจัดหาความปลอดภัยนั้น สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและเจ้าของบ้านที่อาจเก็บข้อมูลทางการเงินไว้ในพีซีนี้อาจเป็นตัวช่วยชีวิต

ส่วนการเลือกใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับหน่วยงานและองค์กรในปัจจุบันที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลือก แน่นอนว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือก็เมีอยู่หลากหลายเกรดในการใช้งาน หากคุณกำลังมอหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือคุณภาพ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเครื่องสแกนลายนิ้วมือ siamfingerscan ได้ที่เว็บไซต์