การประหยัดงบประมาณโดยการหาเช่าชุดราตรีในการออกงาน

00000

หลายคนที่เคยออกงานกลางคืนบ่อยๆ หรือเคยไปงานเลี้ยงงานแต่งงานบ่อยก็มักไปเดินเลือกหาซื้อชุดหรือ ไปหาร้านตัดชุดราตรีเพื่อเอามาไว้ใส่ออกงานที่จะไป ซึ่งการซื้อชุดหรือตัดชุดราตรีแต่ล่ะครั้งก็มักมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการ เช่าชุดราตรี การตัดชุดอาจต้องใช้เงินค่าตัดชุดสูงถึง 3000 – 10,000 บาท (แล้วแต่แบบของชุด) ในแต่ล่ะครั้ง แต่การเช่าชุดจะใช้เงินแค่ 500-2,000 บาท (แล้วแต่แบบของชุด) เท่านั้นมาดูข้อดีๆข้ออื่นๆกันสำหรับการใช้บริการเช่าชุดราตรี

ร้านชุดราตรีส่วนใหญ่เวลาไปซื้อทางร้านมักจะไม่ให้ลองหรือให้ลองก็ให้ลองได้แค่ไม่เกิน 1-2 ชุดเท่านั้น อีกทั้งถ้าเราลองใส่แล้วไม่ซื้ออาจจะโดนกดดันหรือโดนการเหวี่ยงใส่ของพนักงานขายอีกด้วยผิดกับร้านเช่าชุดราตรี ที่สามารถให้ลูกค้าลองสวมใส่ได้ทุกชุดร้านเช่าชุดราตรีจะมีเครื่องประดับให้ยืมกันฟรี ๆ ไม่ต้องไปหาซื้อเครื่องดับมาให้เสียเวลาชุดราตรีชุดไหนใส่ไม่พอดี ทางร้านก็แก้ไซส์ให้ฟรีๆค่ะชุดราตรีในร้านเช่าจะมีชุดให้เลือกหลากหลาย มีหลายแบบหลายสีให้เลือกจากชุดจริงๆ ผิดกันกับร้านตัดชุดที่แค่มีแบบมีแค่รูปภาพมาให้ลูกค้าดู ซึ่งเวลาสั่งตัดชุดไปแล้ว แบบหรือสีอาจจะผิดเพียนจากชุดได้ค่ะ

สาวที่มีหน้าอกใหญ่ถ้าต้องไปงานที่ดูหรูหราก็ไม่ควรเช่าชุดราตรีราคาถูกเปิดเผยส่วนหน้าอกให้มากเกินพอดีเพราะจะถูกคนว่าเอาได้นะคะ ไม่ควรสวมชุดแบบเกาะอกและเน้นที่ส่วนอกให้มาก ลองเป็นแบบผูกคอ หรือว่าเน้นดีเทลที่ด้านหลัง และกระโปรงพริ้วไหว แบบบานแทนส่วนหน้า แต่ถ้าไปงานที่สามารถสวมชุดที่เน้นหน้าอกได้แบบไม่ต้องเกรงใจใครก็สามารถจัดเต็มด้วยเสื้อคอลึก คอวี หรือว่าเสื้อเกาะอกได้เลย