ความมหัศจรรย์ของร้านหนังสือ

ความมหัศจรรย์ของร้านหนังสือ
ความมหัศจรรย์ของร้านหนังสือ

ร้านหนังสือสำหรับฉันได้เสมอคำพ้องความหมายสำหรับห้องพักซึ่งถือเป็นสมบัติของความคิด มันเป็นห้องที่ความคิดและการแสดงออกที่ดีที่สุดของนักคิดและนักเขียนพบว่าเสียงของพวกเขาบนแผ่นกระดาษยึดติดกันและซ้อนกันในแถวของชั้นวางยาวข้ามห้อง  

ขณะที่ผมทำตามขั้นตอนของฉันเป็นร้านหนังสือจะเติมฉันด้วยความรู้สึกของการถูกล้อมรอบไปด้วยเพื่อนสนิทของฉันโบกมือของพวกเขามาที่ผมเรียกร้องความสนใจของฉัน บางแฟลชครอบคลุมเย้ายวนของพวกเขาบางคนเรียกออกมาดัง ๆ โดยชื่อของพวกเขาขนาดใหญ่ตัวหนาและบางคนถือฉันกลับมาจากรูปลักษณ์ที่ลึกลับของพวกเขา ยืนอยู่ตรงนั้นและจ้องมองที่ชั้นวางยาวเหล่านี้หนาตากับหนังสือที่นำมาซึ่งความสงบสุขภายในฉันที่ไม่สามารถแสดงออกในเพียงคำพูด

ความรู้สึกของหน้ากรอบที่ผมใช้มือของฉันเหนือพวกเขาจี้ใจดำอยากรู้ของฉันที่จะรู้ว่าทุกคนคิดเดียวที่ใช้ร่วมกันโดยจิตใจที่ยิ่งใหญ่ในปัจจุบันมี สิ่งล่อใจที่จะคว้าหนังสือทุกเล่มที่จะรู้เรื่องราวของพวกเขาเป็นเรื่องยากที่จะจัดขึ้นกลับ กลิ่นของร้านค้าที่เป็นส่วนผสมของหน้าชนบทที่มีฝุ่นปกใหม่ที่สดใสด้วยความหวังและสมบัติจำนวนมากที่ยังไม่ถูกค้นพบที่นัดคอร์ดกับนักอ่านตัวยงลึกภายในคุณ

แต่วันนี้ที่ผมเขียนความรู้สึกของฉันเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ในอากาศจากร้านหนังสือที่มีมากมายของพวกเขาจะถูกปิดตัวลงเนื่องจากทั่วโลกกับเทคโนโลยีเช่นจุดซึ่งขณะนี้มีอยู่ในตลาด

ซึ่งแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่คุณมีความรู้สึกที่หรูหราของหนังสือที่คุณซื้อทุกตอนหนึ่งมีอารมณ์นอกเหนือจากสัมผัสที่คุณรู้สึกขณะที่คุณลากนิ้วมือข​​องคุณผ่านหน้าจอมีความละเอียดอ่อน ลักษณะที่เปิดกว้างของแพลตฟอร์ม e-book ให้รางวัลแก่ผู้อ่านที่มีคุณสมบัติได้อย่างรวดเร็วและขั้นสูงที่แทบจะไม่ปล่อยให้พวกเขามีเวลาที่จะคิดลึกเพจและจมลงในพวกเขา

เช่นร้านหนังสือ, ห้องสมุดแม้จะมาใกล้ชิดเป็นคนน้อยลงอยู่ที่มีความประสงค์ที่จะดำน้ำในมหาสมุทรในรุ่นพิมพ์และผูกมัดของการแสดงออก วัฒนธรรมของการเคารพว่าคนที่เกี่ยวข้องกับหนังสือก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าจะเป็นที่แพร่หลายในหมู่น้อยในปัจจุบันรุ่นที่กำลังเติบโต คนที่มีการเจริญเติบโตเข้าสู่โลกที่หนึ่งไม่ต้องการหนังสือให้ความรู้ รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งใดภายใต้ท้องฟ้าที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตทุกความต้องการเป็นหนึ่งที่จะมีอุปกรณ์ที่จะได้รับการเข้าถึงเดียวกัน

แต่ฉันจะไม่บ่น อย่างหนึ่งที่บอกว่า “เปลี่ยน” เป็นสิ่งเดียวที่คงที่ในโลกนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เราได้นำทั้งหมดไปยังจุดที่เทคโนโลยีมีคำตอบให้กับทุกคำถามของเรานี้ ร้านค้าของหนังสือเปลี่ยนเป็น Kindles ยังเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์นี้ที่เกิดขึ้นสำหรับสิ่งที่ใหญ่เก็บไว้ในที่เก็บสำหรับอนาคต

ทั้งหมดพูดและทำที่ชื่นชอบสถานที่บนโลกใบนี้จะเป็นร้านหนังสือที่มันเป็นที่เดียวที่ผมสามารถเป็นตัวเองไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เคยสามารถแทนที่ความรู้สึกของร้านหนังสือเวทมนตร์มักจะอยู่ลึกลงไปในหัวใจของฉัน