เที่ยวมัลดิฟส์ต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่

หลังจากที่มีคนมาเขียนเรื่องเกี่ยวกับการแนะนำที่พักในมัลดิฟส์ให้ได้อ่านกันแล้วนะครับ พออ่าน ๆ ไปก็พบว่าในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวที่ทะเลมัลดิฟส์นี่ก็ดูไม่น้อยอยู่เหมือนกันเลย ก็เลยต้องไปหาข้อมูลมาเพื่อให้ผู้อ่านได้ทราบว่า ถ้าเราจะไปเที่ยวเกาะสวรรค์แบบนี้ มันต้องกระชากเงินเราไปประมาณเท่าไหร่ หลาย ๆ คนที่อ่านบทความนี้อาจจะไม่ได้ร่ำรวยมีเงินอะไร อาจจะเป็นแค่พนักงานธรรมดา แต่ว่าพอมีเงินเก็บเพื่อไปเที่ยวสถานที่แบบนี้

เที่ยวมัลดิฟส์ต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่
เที่ยวมัลดิฟส์ต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่

ในการเที่ยวที่มัลดิฟส์ผมเองก็อยากจะให้เลือกอย่างนี้ครับ ถ้าไม่มั่นใจ หรือมีความชำนาญในการท่องเที่ยวมาก่อนให้ทำการศึกษาทุกขั้นตอนของการท่องเที่ยวเลยครับ อาจจะเข้าไปดูรีวิวของคนในเว็บบอร์ดอย่างพันทิป ว่าเค้ามีขั้นตอนในการเดินทางและไปเที่ยวสถานที่แห่งนี้อย่างไรบ้าง ในเว็บบอร์ดเองก็จะมีข้อมูลเยอะครับ ลองหาดู บางคนนี่เล่าตั้งแต่ออกจากบ้านไปถึงสนามบินเลย ว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ถ้ายังไม่ชำนาญเรื่องเที่ยวมากนักแนะนำให้ลองไปกับทัวร์ดูก่อนก็ได้ครับ

ที่นี้เรามาพูดกันในเรื่องของราคาที่จะต้องตั้งเพื่อไปเที่ยวที่มัลดิฟส์แห่งนี้กันครับ ว่าใช้งบประมาณประมาณสักเท่าไหร่และแน่นอนเลยครับถ้าจะให้ดีจะต้องเตรียมไว้ไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นแน่นอน ขึ้นอยู่กับจำนวนระยะเวลาที่เราไปเที่ยวกันครับ มาเล่าถึงรายละเอียดในการจองทัวร์ก่อน ลองดูหลาย ๆ ทัวร์ก่อนนะครับ แล้วเอาทั้งราคา และรายละเอียดมาเปรียบเทียบกันให้เห็นความแตกต่าง เช่นราคาเท่านี้ ประกอบไปด้วยรายละเอียดค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง หรือราคาเท่านี้ ทำไมแตกต่างจากราคานั้นเพราะอะไร ลองเปรียบเทียบดูนะครับ สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าทัวร์เองก็คงจะไม่ได้รวมราคาเที่ยวของเราเพิ่มหรอกครับ ในส่วนนี้เราต้องเตรียมไปเองบ้าง อย่างน้อย ๆ น่าจะเอาไปสักหมื่นถึงสองหมื่นเผื่อไว้ จะได้เดี่ยวกับแบบสนุก สรุปนะครับถ้าใครอยากเที่ยวคนเดียวในช่วงเวลา3วัน2คืน ให้เตรียมเงินไปประมาณ 5-6 หมื่นครับ รับรองเที่ยวสนุกแน่นอนครับ หรือถ้ายังไม่รู้จะจองบริษัททัวร์เว็บไหน ลองของเว็บนี้ดูก็ได้ครับ รายละเอียดอยู่ภายในเว็บไซต์ ลองเอาไปเปรียบเทียบกับที่อื่นดู http://www.earththaitravel.com/maldives/maldives.php