ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเมโสแฟตลดไขมัน

ด้วยการดูดไขมันที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ขั้นตอนของพวกเขาที่ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกันก็จะมีโอกาสกระโดดขึ้นบนกลุ่มศัลยกรรมเสริมความงาม ตัวอย่างเช่น เมโสแฟตลดไขมันอ้างว่าช่วยลดไขมันส่วนเกินในร่างกายได้เช่นเดียวกับการดูดไขมัน แต่ทำได้โดยไม่ต้องกรีด ยาชา หรือพักฟื้นหลังจากนั้น แต่ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายระหว่างการดูดไขมันกับเมโสแฟตลดไขมันมีข้อเท็จจริงสำคัญบางประการที่ควรพิจารณา องค์การอาหารและยามีหน้าที่ตรวจสอบยาและขั้นตอนเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผล เมื่อการรักษาเครื่องสำอางได้รับการอนุมัติจากผู้ป่วยสามารถมั่นใจได้ว่า

เมโสแฟตลดไขมันทดสอบอย่างละเอียด

ถือว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ไม่ได้หมายความว่าขั้นตอนที่รอการอนุมัติจากจะไม่ปลอดภัยเท่ากับขั้นตอนที่ได้รับการอนุมัติก่อนหน้านี้ แต่หมายความว่าคณะลูกขุนยังคงตัดสินว่าขั้นตอนเหล่านั้นสามารถปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาได้อย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จหรือไม่ การดูดไขมันซึ่งมีให้ผู้ป่วยศัลยกรรมความงามมานานกว่า 30 ปี ได้รับการรับรองจากอยเมโสแฟตลดไขมัน ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ความแตกต่างอีกประการระหว่างการดูดไขมันและเมโสแฟตลดไขมันคือกระบวนการที่ขจัดไขมันส่วนเกิน ในกรณีของการดูดไขมัน ไขมันจะถูกดึงออกมาทางท่อแคบ ๆ ที่สอดเข้าไปในบริเวณที่เป็นไขมันผ่านแผลเล็กๆ บนผิวหนัง ขึ้นอยู่กับจำนวนบริเวณที่รักษาและปริมาณไขมันที่ต้องกำจัดออก

ผู้ป่วยอาจลงเอยด้วยการกรีดจำนวนหนึ่ง แม้ว่าบาดแผลจะมีขนาดเล็กและหายได้เร็วโดยไม่รู้สึกไม่สบาย แต่การกรีดมักเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ในทางกลับกัน เมโสแฟตลดไขมันทำได้โดยการฉีดหลายครั้ง ส่วนผสมของส่วนผสมจะถูกฉีดเข้าไปในกระเป๋าไขมันโดยตรง ซึ่งค็อกเทลสามารถเปลี่ยนไขมันจากของแข็งเป็นของเหลวที่สามารถกำจัดออกจากร่างกายได้อย่างง่ายดาย ขั้นตอนการบุกรุกน้อยลงหมายถึงความรู้สึกไม่สบายและเวลาในการฟื้นตัวของผู้ป่วยน้อยลง

ผลลัพธ์เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องพิจารณา

เมื่อชั่งน้ำหนักตัวเลือกเมโสแฟตลดไขมันการดูดไขมันและการดูดไขมันทั้งสองมีผลที่น่าประทับใจมากในการขจัดไขมันปากแข็งที่จะไม่หลุดออกมาระหว่างรับประทานอาหารและออกกำลังกาย คุณสามารถดูหลักฐานในภาพถ่ายก่อนและหลังของทั้งสองขั้นตอน แต่อย่าลืมว่าภาพถ่ายเหล่านั้นอาจได้รับการปรับปรุงด้วยการจัดแสงหรือการลดน้ำหนักที่เกิดขึ้นหลังทำหัตถการ การดูดไขมันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถขจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้ดีกว่า เมโสแฟตลดไขมันส่วนใหญ่จะจำกัดให้อยู่ในกระเป๋าเล็กๆ ในบางกรณี สามารถใช้ทั้งสองขั้นตอนร่วมกันเพื่อผลลัพธ์ที่น่าทึ่งที่สุด

การควบคุมอาหารและการออกกำลังกายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเสมอไปในการกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากบริเวณที่มีปัญหา เช่น สะโพกและก้น ในการกำจัดไขมันส่วนเกินในลักษณะนี้ ผู้ป่วยจำนวนมากต้องอาศัยการดูดไขมันหลายแบบที่ต้องใช้ยาสลบและพักฟื้นหลังจากนั้น ตอนนี้มีทางเลือกอื่น เมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีการรักษาแบบใหม่ที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกับการดูดไขมัน แต่มีกระบวนการที่ไม่รุกรานน้อยกว่า เมโสแฟตลดไขมันนำเสนอแนวทางใหม่ในการลดไขมันส่วนเกินผ่านการฉีดหลายครั้ง  เพิ่มเติม http://www.beautywhiteshop.com/

ฟิลเลอร์โบท็อกซ์ ราคาส่ง